3 xu hướng make up 2017 khiến các cô nàng ‘điên đảo’

( PHUNUTODAY ) - Để trở thành người phụ nữ đẹp bạn phải tự lựa chọn cho mình một phong cách trang điểm mới, độc và lạ. Cùng nhau ngắm 3 xu hướng make up 2017 khiến cho các cô nàng phải ‘điên đảo’ nhé!

 1. Xu hướng make up tự nhiên

Đây chính là kiểu trang điểm tự nhiên, ít sử dụng kem phấn nhất và là một trong những xu hướng make up 2017 được các cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Phong cách trang điểm này rất phù hợp với những cảnh chụp ảnh ngoài trời hoặc trong lúc làm lễ tại nhà. Kiểu trang điểm mang lại sự trẻ trung, năng động , rạng rỡ và tự nhiên… Nếu bạn lựa chọn kiểu trang điểm này da bạn sẽ trở nên bóng lán và đẹp trong suốt như cô công chúa trong ngày hội đám cưới.

3-xu-huong-make-up-khien-cac-co-nang-dien-dao-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tô một chút son môi với màu cam hoặc màu hồng sẽ giúp bạn dễ thương hơn rất nhiều! Đây là 1 trong 3 xu hướng make up 2017 khiến cho các cô dâu phải ‘điên đảo’.

2. Lựa chọn màu mắt bằng tông nâu Tây

Với kiểu trang điểm tự nhiên cùng với màu mắt tông nâu sẽ biến hóa bạn trở thành một cô nàng cực kì Tây. Nhiều cô nàng thường lựa chọn kiểu kết hợp cùng với màu phấn và chì kẻ mắt bằng tông màu nâu khiến cho mắt bạn trở nên sâu và long lanh hơn mà không cần phải sử dụng lens.

Xu hướng make up 2017 này không quá sắc sảo và già dặn vì thế nó sẽ thích hợp cho các cô nàng trong các bữa tiệc cùng bạn bè hoặc trong ngày đám cưới, đám dạm hỏi,…

3-xu-huong-make-up-khien-cac-co-nang-dien-dao-phunutoday.vn1

 Ảnh minh họa

Màu nâu sẽ khiến bạn trở nên trẻ hơn so với độ tuổi của mình đấy nhé! Và đây cũng là xu hướng make up 2017 được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn cho mình ngoài việc trang điểm tự nhiên.

3. Màu son môi đỏ

Năm nay, có rất nhiều cô nàng thích thú với việc lựa chọn cho mình một cây son môi đỏ mọng. Màu son đỏ biểu tượng cho cô nàng mạnh mẽ, quyến rũ…Muốn màu son lên môi đúng chuẩn bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng chanh hoặc muối sau đó mới son một lớp lên môi, bạn sẽ có ngay một màu môi đẹp, đúng chuẩn.

3-xu-huong-make-up-khien-cac-co-nang-dien-dao-phunutoday.vn2

Ảnh minh họa 

Nếu muốn đẹp hơn, hãy tô một lớp son dưỡng môi trước khi son môi lên nhé, đây là cách dưỡng ẩm cho môi rất hiệu quả.

Xu hướng make up 2017 với màu môi đỏ căng mọng cũng chính là sự lựa chọn của nhiều chị em phái đẹp trong những buổi tiệc, dạ hội, đi chơi, đón Noel cùng bạn bè…

Theo:  khoevadep.com.vn