Lộ tin nhắn "tố" đi khách với giá 12.000 USD, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thú nhận sự thật sốc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào lộ tin nhắn bị "tố" đi khách với người đàn ông 65 tuổi cùng giá được trả là 12.000 USD.

Sau khi đoạn tin nhắn được cho của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trao đổi môi giới với "tú bà" xuất hiện tràn lan, tố người đẹp 9X đồng ý đi khách cho người đàn ông 65 tuổi với giá 12.000 USD, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

Trước ồn ào này, trên trang cá nhân sáng 29/3, nhiều bạn bè chia sẻ cùng Hoa hậu Đại dương rằng, "Chuyện từ đâu rơi xuống. Nghe cũng quá đỗi bình thường, chắc mọi người cũng hiểu thực hư ra sao...".

thao1_copy-0013

Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phủ nhận nội dung đặt điều trong tin nhắn và cô cho rằng chuyện giả mạo thông tin là quá dễ dàng hiện nay.

"Mấy ngày nay tôi đi đóng phim khá dày, tháng này nhận đến ba phim. Bạn bè thông báo tôi mới biết mình bị bịa đặt bán dâm. Đây không phải là lần đầu tôi bị thêu dệt nên tôi không còn quan trọng chuyện tìm hiểu ai là người đứng sau phá nữa, chỉ cần gia đình và bạn trai thông cảm là được", người đẹp cho biết.

Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, nếu đi khách với giá 12.000 USD thì giá đó là quá rẻ. Cô nhận đóng quảng cáo, làm đại diện cũng đã có được giá này, cần gì phải đi khách cho cực khổ. Đã từng có người đề nghị cho cô tiền tỉ nhưng cô từ chối vì bản tính độc lập, không thích phụ thuộc.

"Tôi cũng không thích đại gia, không mê tiền, người trong giới cũng biết tôi không chạy theo hàng hiệu, lối sống xa hoa. Vật chất phải phụ thuộc khả năng của mình tới đâu sẽ được hưởng tới đó chứ tôi không muốn phụ thuộc vào ai cả", hoa hậu sinh năm 1995 cho biết.

Ngay cả việc chọn bạn đời, cô cũng đã chấm được cho mình một người tâm lý, dù không nhiều tiền nhưng có ý chí cầu tiến và không bao giờ khuất phục trước khó khăn nào. Dù biết là những tin đồn trên không đúng, cô cũng lo lắng đôi chút để tránh thị phi, ảnh hưởng tới những người thân yêu của mình.

"Trước nay tôi từng có những đồn thổi nói xấu như chê ít tiền không nhận show, từ chối tham gia chương trình vì bận việc nhưng thực chất là người mời gọi nhầm số vì tên giống hoa hậu khác... Tôi luôn nhắc nhở đối tác mỗi khi nhận cuộc gọi qua điện thoại rằng mình không phải Hoa hậu Việt Nam 2012, nên tất cả cuộc gọi đều rất rõ ràng. Với tin đồn làm gái, tôi nghe nói người mẫu Andrea cũng bị rêu rao đi khách giá 12.000 USD. Cả hai chị em đều có giá giống nhau vậy trời", Đặng Thu Thảo nói.

dn652nhanvat150416dang-thu-thao-6-1509421164137

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cho biết "Nếu trước đây nghe những thông tin này tôi sẽ bị sốc nhưng bây giờ thì thấy bình thường. Tôi từng bị lập Facebook giả, Zalo giả. Họ đã dùng những tài khoản giả đó để lừa tiền, bán dâm và thậm chí phản động".

Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của cô và bạn trai. Bạn thân của người đẹp cũng tiết lộ Hoa hậu Đại dương sắp kết hôn với một doanh nhân.

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Đại dương năm 2014. Khi ấy cô là sinh viên của đại học Tây Đô, Cần Thơ. Khi mới đăng quang cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau cuộc thi cô sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện và đóng phim.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn