3000 vé miễn phí tham gia ngày hội nuôi dưỡng ước mơ bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi đứa trẻ khi sinh ra đã mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt, dù to lớn hay nhỏ bé thì tất cả đều khởi đầu bằng những ước mơ hồn nhiên...

Mỗi đứa trẻ khi sinh ra đã mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt, dù to lớn hay nhỏ bé thì tất cả đều khởi đầu bằng những ước mơ hồn nhiên. Đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi dưỡng ước mơ bé, nhãn sữa Dumex từ tập đoàn Danone - số 1 châu Âu – tặng 3000 vé tham gia ngày hội Nuôi Dưỡng Ước Mơ Bé tại Vietopia (Tp.HCM) và KizCiti (Hà Nội). 

Nuôi dưỡng ước mơ của bé 

Mẹ có biết bé có thể là một nhà toán học tài ba, một bác sĩ giỏi nghề, một nhạc sĩ tuyệt vời hay một anh phi công dũng cảm. Những “sứ mệnh” cuộc đời ấy sẽ thành hiện thực với sự giúp sức của ba mẹ ngay từ 1000 ngày đầu đời của bé, bằng nguồn dinh dưỡng hoàn thiện và bằng việc cho bé trải nghiệm ước mơ. 

Theo thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gardner, có đến 8 loại trí thông minh, và mỗi đứa trẻ sẽ sở hữu 1 loại trí thông minh riêng thích hợp để phát triển ở một số ngành nghề nhất định. Dựa vào nền tảng đó, ngày hội Một Ngày Nuôi Dưỡng Ước Mơ Bé sẽ được nhãn sữa Dumex từ tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu – Danone – tổ chức để mẹ khám phá trí thông minh của bé và để bé được trải nghiệm ước mơ nghề nghiệp của mình trong tương lai.  Chương trình tổ chức tại Vietopia (Tp.HCM) ngày 15/11 và ngày 22/11 và tại KizCiti (Hà Nội) ngày 29/11.

Mô tả ảnh.

Phòng thí nghiệm hoành tráng cho nhà khoa học tí hon

Mô tả ảnh.

Lớn lên, con sẽ là thủy thủ y như bức hình này, mẹ nhé

Thật tuyệt vời khi các con được hóa thân thành nhà khoa học, chú phi công, cô giáo, lính cứu hoả, kỹ sư hay đầu bếp… Và càng tuyệt vời hơn khi ba mẹ được chụp hình chung với anh thủy thủ tí hon hay cô bác sĩ điệu đà. Dumex tin chắc rằng ngày hội sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả mẹ và bé.

Mô tả ảnh.

Được bay vào không gian khám phá dãy thiên hà là ước mơ của con đó mẹ

Mô tả ảnh.

Còn con thì ước giống như ba, sẽ là một kỹ sư để xây dựng thành phố thật đẹp.

Ngày hội còn mang đến những phần thưởng hấp dẫn cho các bé và sản phẩm sữa Dumex với giá ưu đãi 30%.
3000    Vé mời dành tặng mẹ và bé

Ngày hội “Một ngày nuôi dưỡng ước mơ bé” dành tặng 3.000 vé mời cho mẹ và bé. Mời các mẹ có em bé từ 2-4 tuổi hãy nhanh tay đăng ký nhận vé mời tại www.nuoiduonguocmobe.com. BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên từ các mẹ đăng ký tham gia trên website.

- Tại TP. HCM, chương trình diễn ra trong 2 ngày 15/11 và 22/11 tại Vietopia, 2 – 4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7

- Tại Hà Nội, chương trình diễn ra ngày 29/11 tại Kiz City, Vincom Mega mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân.

Mô tả ảnh.

http://phunutoday.vn/lam-me/chia-se-kinh-nghiem-cham-con-trong-1000-ngay-dau-doi-88441.html

http://phunutoday.vn/lam-me/dinh-duong-1000-ngay-dau-doi--thay-doi-cuoc-doi-con-83256.html

http://phunutoday.vn/lam-me/a-hau-hoan-vu-2008-chon-2-chu-gia-dinh-84883.html

http://phunutoday.vn/lam-me/tap-doan-dinh-duong-chau-au---dong-hanh-cung-be-1000-ngay-dau-doi-86209.html

Theo:  khoevadep.com.vn