Tuổi Dần hợp với màu nào trong năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dần hợp với màu gì? Người tuổi Dần nên mang màu gì năm 2018 và nên lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh như thế nào để được may mắn, tốt lành. Hãy cùng xem nhé!

Tuổi Dần hợp với màu nào trong năm 2018? 

Tuổi Dần rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng lại hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.

Đặc điểm nổi bật của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn. Con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.

Năm nay là một năm thuận lợi với người tuổi Dần do có tam hợp nên được hậu thuẫn rất lớn, nhất là trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn chỉ thuận lợi vào nửa đầu năm, nửa cuối năm tình trạng kém đi đáng kể, cho nên phải luôn giữ vững tinh thần cố gắng.

Mọi thứ về cơ bản là hanh thông, có khả năng thăng chức, có quý nhân giúp đỡ. Nhưng do ảnh hưởng của sao xấu, mà cần chú ý hơn trong giai đoạn cuối năm, nhất là tổn thất về hợp đồng và danh tiếng. Cẩn trọng hơn trong cư xử, phát ngôn, sẽ giảm bớt chuyện xấu xảy ra.

20tat-tan-tat-ve-tuoi-binh-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutodayvn-1547-phunutoday

Xanh da trời, xanh lá và đen chính là ba màu đem lại may mắn cho người tuổi Dần năm 2018

Ảnh hưởng của năm và trường khí, năm nay tuổi Dần cũng đã rất thuận lợi, màu sắc may mắn chỉ là thêu hoa trên gấm với bạn. Đây là một năm thư thái với tuổi Dần và thật hưởng thụ, quen với sự căng thẳng thường ngày bạn sẽ có được một thời gian nhẹ nhàng khó quên trong năm nay. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không phải chịu vất vả. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.

Vận trình năm 2018 của người tuổi Dần có sự khởi sắc mạnh. Vận khí ngày càng tăng, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát, biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công.Tuy vậy, tính cách nóng vội chính là rào cản ngăn bạn tiến đến thành công một cách dễ dàng. Màu xanh da trời dịu nhẹ có tác dụng chấn an tinh thần rất tốt. Khi nhìn vào nó, tuổi Dần sẽ sớm nguôi ngoai cơn giận, bình tĩnh trở lại để suy nghĩ thấu đáo mọi việc, không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Những bộ trang phục hay phụ kiện thời trang màu xanh da trời sẽ mang lại nhiều may mắn cho mệnh chủ trong năm 2018. Bên cạnh đó, trong khi bài trí nội thất nhà ở hay văn phòng làm việc, bạn cũng có thể tùy biến màu sắc này sao cho phù hợp. Nó sẽ mang đến sự cát tường và thịnh vượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn