Hôm nay (20/2), Bạch Dương tiền đếm sái tay không hết, vận tài chính cực vượng

( PHUNUTODAY ) - Phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay được đánh giá khá cao. Còn 1 ngày nữa bạn mới quay trở lại làm việc nhưng dự án mới đã sớm tìm đến bạn và được dự báo có tính triển vọng lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay được đánh giá khá cao. Còn 1 ngày nữa bạn mới quay trở lại làm việc nhưng dự án mới đã sớm tìm đến bạn và được dự báo có tính triển vọng lớn.

Theo tử vi hôm nay, mối quan hệ của Bạch Dương và gia đình chưa có cải thiện. Tâm trạng của bạn khá nặng nề. Tốt nhất là Bạch Dương nên tránh nói chuyện trực diện với những người không cùng quan điểm với bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/2/2018: 07

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể mắc một số vấn đề sức khỏe liên quan đến cổ họng và tay chân. Nếu không phải giúp bố mẹ dọn dẹp gì ngày cận cuối tết, bạn nên ngồi nghỉ ngơi, hạn chế uống nước mát và bưng bê đồ nặng nhé.

Tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn. Tối nay bạn và người ấy cùng nhau đi ăn tối và xem phim. Người ấy tặng Kim Ngưu 1 món quà nhỏ, thay cho lời xin lỗi về thời gian qua đã làm bạn tổn thương, trong lòng Ngưu vì thế được xoa dịu hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/2/2018: 53

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các Cự Giải đang độc thân ngày hôm nay có thể gặp được nửa kia lý tưởng. Tuy nhiên không nên vội vàng đẩy nhanh tiến độ, bởi cái lý tưởng mà bạn thấy mới chỉ là sự tương đồng cách nói chuyện và một vài vấn đề được đề cập đến mà thôi.

Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bạn đi chơi cùng bạn bè và không thể cưỡng lại được sức hút của các gian hàng quần áo bày bán với chương trình khuyến mại đầu năm mới.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/2/2018: 01

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng áp đặt lỗi suy nghĩ chủ quan, có phần ích kỷ của mình lên người khác, đặc biệt là các Xử Nữ đã làm bố/mẹ và cư xử với con cái của mình. Bạn được khuyên nên sớm dừng lại lối suy nghĩ này, nếu không muốn dồn ép người khác vào đường cùng để rồi phải hối hận.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay có thể nói là rất tốt. Không cần phải đến những địa điểm xa hoa, lộng lẫy, đôi khi chỉ là quán trà đá vỉa hè cũng có thể trở thành nơi mà hai bạn có thể tỷ tê cho đối phương nghe những tâm sự, sẻ chia trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/2/2018: 25

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư được khuyên không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của gia đình người khác, thậm chí là gia đình của anh chị em mình. Bạn không nên cho rằng suy nghĩ của bản thân bao giờ cũng đúng và chín chắn, rất dễ đánh mất tình cảm, hòa khí trong mối quan hệ với một thành viên trong dòng họ.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay khá ổn. Thay vì lo lắng chuyện bao đồng, bạn nên tự mình đi mua sắm đầu xuân. Một chiếc áo mới có thể khiến cho bạn nổi bật vào buổi đi làm đầu tiên của năm mới đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/2/2018: 21

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn