6 động tác thể dục đơn giản tại nhà giúp chị em "tiêu diệt" mỡ cánh tay, vòng 1 săn chắc đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang mệt mỏi vì không biết phải làm thế nào để có thân hình cân đối, cánh tay săn chắc và luôn thon gọn trong khi mình là người khá bận rộn. Đừng lo lắng, hãy dành ra khoảng 15 phút mỗi ngày để tập những động tác dưới đây để cánh tay sẽ trở nên thon đẹp, vòng 1 săn chắc bất ngờ.

Động tác 1

1 beo nhun

Đây là bài tập khởi động giúp chỉnh lại tư thế và khiến lưng của bạn khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Theo đó, bạn hãy đứng thẳng, ngửa đầu ra sau. Vươn một cánh tay lên cao hết cỡ và nắm tay lại như thể bạn đang bắt lấy một vật gì đó. Lặp lại động tác này 10 lần mỗi tay.

Động tác 2

1

Bạn đứng thẳng, chân rộng bằng vai, sau đó cúi gập người về phía trước sao cho lưng bạn song song với sàn nhà.

Buông lỏng cánh tay xuống và vung sang trái, sang phải, đồng thời đi lùi về phía sau. Đầu của bạn cũng nên xoay theo hướng của đôi tay.

Động tác 3

2

Động tác "rắn hổ mang" tác động vào phần thân trên của bạn và giúp các cơ được kéo giãn.

Bắt đầu với tư thế nằm sấp, đặt 2 tay phía sau đầu, 2 chân duỗi thẳng. Nhấc thân trên và đầu của bạn lên cao, 2 khuỷu tay mở rộng sang 2 bên và 2 chân giữ sát nhau.

Thực hiện động tác này 20 lần.

Động tác 4

3

Bài tập này là một trong những bài tập tác động nhiều lên cơ ngực và giúp vòng 1 của bạn săn chắc hơn.

Bạn đứng thẳng với 2 chân dang rộng bằng vai. Lấy 1 quả bóng tennis và đặt nó giữa 2 lòng bàn tay, 2 cánh tay giơ lên trước ngang với ngực.

Đẩy 2 cánh tay ép vào quả bóng tennis, cảm nhận cơ ngực và cánh tay căng ra, sau đó thư giãn và lặp lại động tác 10 lần.

Động tác 5

4

Động tác thứ 5  này giúp săn chắc cơ ngực và khiến cơ lưng dẻo dai hơn.

Bạn đứng thẳng, giơ 2 tay về phía trước với lòng bàn tay hướng lên trên. Đặt lên mỗi bàn tay 1 cuốn sách dày (hoặc vật gì đó cân bằng và có khối lượng tương tự).

Từ từ mở rộng 2 cánh tay sang 2 bên, sau đó đưa trở lại về phía trước. Lặp lại động tác 20 lần.

 Động tác 6

5

Các bài tập dễ thực hiện giúp cánh tay thon gọn và vòng 1 săn chắcCơ ngực của bạn sẽ được kéo giãn với bài tập này. Nó cũng giúp điều chỉnh lại tư thế của bạn.

Với những động tác đơn giản này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cánh tay thon gọn, không còn chút mỡ thừa nào. Đồng thời, vòng 1 của bạn sẽ săn chắc hơn rất nhiều. Do đó, bạn hãy kiên trì tập luyện nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn