4 bí quyết chọn màu sắc trang phục thời thượng hợp xu hướng thu đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn kết hợp màu sắc phù hợp giúp bạn trở nên nổi bật và sành điệu hơn khi xuống phố

Bạn không cần phải quá kỹ lưỡng trong việc lựa chọn màu sắc trang phục tuy nhiên luôn có những quy tắc về bảng màu sắc giúp bạn mặc đẹp và thời thượng hơn. Dưới đây là 4 gợi ý dành cho bạn.

Chọn gam màu trung tính

Những màu sắc trung tính là đen, trắng, nâu, camel, xám, và xanh hải quân. Đó là những màu sắc bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ màu nào khác. Hãy sở hữu trong tủ đồ ít nhất 1-2 trang phục có màu sắc trung tính. Màu đen cũng là màu sắc giúp "giảm béo" hiệu quả. Tuy nhiên, nó có thể không được hoàn hảo trên một số tông màu da.Bạn có thể thay thế bằng gam màu xám hoặc xám đen.

chon-mau-sac-trang-phuc-1
chon-mau-sac-trang-phuc-2
chon-mau-sac-trang-phuc-3

Chọn màu sắc làm điểm nhấn

Một khi bạn đã có trang phục với gam màu cơ bản trong tủ quần áo hãy khiến phong cách của bạn trở nên thú vị với những item màu sắc nổi bật làm điểm nhấn. Bạn có thể chỉ tập trung vào 2 hoặc 3 màu. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của màu neon hãy chọn các tông màu ngọc sang trọng và thanh lịch. Màu xanh Sapphire, màu đỏ ruby, tím, hồng thạch anh tím, xanh ngọc lục bảo...là một trong những sắc thái thanh lịch bạn có thể tham khảo. Bạn cũng có thể hoàn toàn mở rộng ra ngoài bảng màu này.

chon-mau-sac-trang-phuc-4
chon-mau-sac-trang-phuc-5
chon-mau-sac-trang-phuc-6

Nổi bật với sự kết hợp màu sắc bất ngờ

Làm tủ quần áo của bạn thú vị hơn với cách mặc kết hợp màu sắc bất ngờ. Giống như blogger thời trang  Nicole Warne, mặc màu tím với màu hồng trông hợp thời trang nhưng táo bạo. Sau đó hãy giữ các trang phục khác với gam màu trung tính nhé.

chon-mau-sac-trang-phuc-7
chon-mau-sac-trang-phuc-8
chon-mau-sac-trang-phuc-9

Tạo phong cách khác nhau với các màu sắc

Phối hợp màu sắc phù hợp trong tủ quần áo của bạn sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động lựa chọn các gam màu như màu xanh lá cây, xanh ô liu, màu đồng, và một số màu kim loại có thể giúp tăng vẻ sang trọng của bạn như blogger Blair Eadie đã làm. Mặc một chiếc áo khoác màu đen với áo ánh kim và quần màu xanh lá cây. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách màu sắc táo bạo hơn, suy nghĩ của mặc 3 hoặc nhiều màu sắc đậm trên cùng một set đồ.

chon-mau-sac-trang-phuc-1
chon-mau-sac-trang-phuc-1
chon-mau-sac-trang-phuc-1
Theo:  khoevadep.com.vn