4 bí quyết có được vòng eo 56 như Ngọc Trinh không cần cố sức tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo nhỏ nhắn luôn là mơ ước của bất cứ chị em nào. Hãy tham khảo ngay những lời khuyên dưới đây để có vòng eo con kiến như Ngọc Trinh nhé.

1. Giảm Calo

reduce-calories 

 Nếu bạn muốn giảm kích thước vòng eo, bạn phải giảm lượng calo mà bạn đang tiêu thụ. Bạn cần phải đốt cháy calo nhiều hơn so với lượng calo nạp vào. Theo một ước tính, phảitiêu hao khoảng 3.500 calo để giảm 0,45 kg. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong trường hợp bạn sử dụng một cuốn nhật ký ghi lại những thực phẩm mà bạn ăn hàng ngày với số lượng nhất định bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn.

Cố gắng kiểm soát lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Hãy chia nhỏ các bữa ăn trong 1 ngày thay vì ăn thành 3 bữa chính.

2. Ăn thêm chất xơ và protein

how-to-grow-thick-hair-green-veggies

 Bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn trong trường hợp bạn có những bữa ăn giàu protein vì chúng giúp bạn tạo cảm giác no lâu hơn. Bạn nên đảm bảo bữa sáng đầy đủ thay vì bỏ qua nó.

Cá ngừ, trứng, xà lách, rau, táo, hạnh nhân và các loại thịt nạc là sự lựa chọn thực phẩm hoàn hảo cho bạn. Thêm vào đó, bạn nên cố gắng hạn chế các sản phẩm từ sữa. Thay vào đó, bạn nên thêm vào chế độ ăn uống với các loại thực phẩm như gạo lứt, thịt gà không da, và bông cải xanh. Chúng là những thực phẩm tốt cho vòng eo của bạn.

3. Tăng Vitamin C

healthy-diet 

 Vitamin C có thể giúp bạn tránh xa căng thẳng cũng như nhiều vấn đề sức khỏe. Trái cây bao gồm chanh, ớt chuông, cam, chanh, cải xoăn, bông cải xanh, kiwi, bưởi là nguồn thực phẩm cung cấp vitamin C cũng như các khoáng chất thiết yếu như kali, magiê, canxi và kẽm.

Vitamin C hỗ trợ tiêu hóa của bạn và duy trì huyết áp. Trong thực tế, một trong những thủ thuật hiệu quả nhất để giảm eo tự nhiên mà mọi người nên tìm hiểu là cố gắng thêm các loại thực phẩm vitamin C phong phú vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn càng sớm càng tốt.

4. Tránh các loại đồ uống có ga

how-to-reduce-waist-avoid-drinking-fizzy-drinks

 Hãy tránh xa các loại đồ uống có ga nếu như bạn muốn cõ vòng eo nhỏ nhắn. Trong thực tế, thức uống có ga giúp bạn tăng lượng khí trong hệ thống ruột. Ngoài ra, một số đồ uống có ga có chứa nhiều chất làm ngọt, cơ thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tiêu thụ. Chúng khiến tích tụ mữ và vòng eo trở nên lớn hơn.

Thay vào đó, bạn nên uống nước đầy đủ vì điều này sẽ giúp bạn tăng sự trao đổi chất loại bỏ các độc tố không mong muốn. Hãy uống nước sau bữa ăn 15 phút. Ngoài ra, hãy thử uống trà bạc hà. Trong trường hợp bạn phải uống rượu, uống rượu vang đỏ điều độ sẽ là một lựa chọn tốt hơn so với bia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn