4 bước để lông mi đẹp đúng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có hàng mi cong vút và quyến rũ chị em cần đặc biệt nhớ 4 bước chăm sóc lông mi dưới đây!

Cắt tỉa lông mi đều đặn để đôi mi đẹp hơn mỗi ngày

Đừng vì tiếc đoạn mi rất ngắn mà không cắt tỉa lông mi nhé, việc định kỳ 2-3 tháng cắt tỉa lông mi 1 lần sẽ kích thích giúp cho đôi mi mọc dài hơn, nhanh hơn và đẹp hơn đấy. Đồng thời làm như thế, lông mi cũng dễ dàng hấp thu dưỡng chất nuôi dưỡng đôi mi khỏe đẹp hơn rất nhiều.

chăm sóc mắt
Chúng ta phải cắt tỉa mi thường xuyên.

Dưỡng lông mi bằng dầu oliu

Thoa dầu oliu lên lông mi hàng tuần 3 lần và để yên vài phút để những dưỡng chất từ dầu oliu thấm sâu và nuôi dưỡng cho hàng mi. Kiên trì thực hiện cách dưỡng lông mi bằng dầu oliu sẽ mang đến cho bạn đôi lông mi dài và dày hơn trông thấy.

Chải mi và massage mắt thường xuyên.

Cách tiếp cận này cung cấp hiệu quả đáng kể. Nó trông như thể cơ thể là đôi chân khỏe và dẻo dai của tập thể dục chăm chỉ và đào tạo các cơ bắp. Mi mắt và bàn chải massage kích thích sự lưu thông máu trong mắt, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho đôi mắt.

Mi bàn chải với một chiếc lược nhỏ, mềm mại. Bàn chải phát triển như vậy sẽ đả kích dòng, lông mi sẽ phát triển nhanh hơn và sâu sắc hơn.

Tẩy trang mắt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

thủ phạm tăng cân trong mùa đông
Thủ phạm gây tăng cân nhanh chóng vào mùa đông
Mùa đông các chị em thường ngủ nướng, mặc quần áo quá dày... khiến không thể kiểm soát được cân nặng, gây tăng cân mà không hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn