4 cách để có "vòng eo con kiến" tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em hãy tập luyện và ăn uống một cách thông minh để giảm eo nhanh chóng.

Chữa bằng cách xông hơi

bí quyết để vòng eo đẹp
Xông hơi giúp tái tạo nhanh các tế bào và đàn hồi cơ bụng 

Xông hơi giúp đào thải sỉ và tăng trao đổi chất trong da lên 3 lần, kích thích tái tạo nhanh các tế bào và tăng độ đàn hồi ở bụng.

Hít thở đều

Hơi thở có sự tác động quan trọng lên sự sống. Để thúc đẩy sự làm việc của cơ bụng, có một biện pháp cực kì đơn giản: ngồi thẳng với hai bàn tay trên bụng, hít vào từ từ bằng mũi trong 5 nhịp. Sau đó dừng lại trong 3 nhịp tiếp theo. Và cuối cùng là thở ra từ từ trong 10 nhịp. Hãy thực hiện đều đặn trong 3 phút mỗi ngày và bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó sau 2 tuần.

Ăn nhiều hoa quả hỗ trợ cho vòng eo

Một số loại quả như cam, dưa hấu, dâu tây, bưởi, cà chua, chuối, táo, dứa… có chứa rất nhiều chất xơ, chứa hàm lượng lớn enzim đốt cháy chất béo.

Ngoài ra chúng còn mang lại cảm giác no bụng, thúc đẩy trao đổi chất giúp bạn vừa khỏe mạnh vừa có được vòng eo thon và săn chắc.

Thể dục thông minh

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ ăn kiêng sẽ không phát huy hiệu quả giảm cân. Việc giảm cân không thể duy trì nếu không tập thể dục thường xuyên. Điều quan trọng bạn nên tập thể dục toàn thân 3-4 lần trong tuần và tham gia khoa học thể dục cường độ cao 2-3 lần.

Bí quyết đơn giản giúp 3 vòng đạt chuẩn
Bí quyết đơn giản giúp 3 vòng đạt chuẩn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 nở nang, vòng eo con kiến, vòng 3 săn chắc sẽ giúp chị em có sức quyến rũ kỳ diệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link