Đường tình truân chuyên và cuộc ly hôn đẫm nước mắt ở tuổi đôi mươi của diễn viên Cát Tường

( PHUNUTODAY ) - Với nghệ thuật quyết liệt bao nhiêu, trong tình yêu Cát Tường tự nhận mình cũng quyết liệt bấy nhiêu và có lẽ may mắn đã không mỉm cười với người phụ nữ này.

Cát Tường không phải là cái tên lạ với khán giả yêu màn ảnh nhỏ. Mát tay "kết tóc se duyên" cho nhiều cặp đôi nên vợ thành chồng thế nhưng chuyện tình cảm của Cát Tường ít người biết rõ. Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên lại khá lận đận.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống đơn thân hiện tại của mình. Theo đó, "bà mối" cho biết, trong quá khứ cô cũng bị sàm sỡ nhiều lần, tùy cá tính mỗi người mà dẫn dắt sự việc đến mức nào thôi.

"Tính cách tạo nên số phận mà. Có những người chấp nhận hi sinh, đánh đổi thì họ phải chịu chứ. Còn tôi thì phản ứng ngay từ đầu" - Cát Tường cho biết.

Diễn viên Cát Tường thuở đôi mươi

Diễn viên Cát Tường thuở đôi mươi

Cát Tường kể, "Thời tôi mới đi làm, bị đàn anh trong nghề đưa tay sờ mó. Lúc đó, dù còn lơ ngơ trong nghề thì tôi vẫn hất tay ra và chỉ thẳng: “không được làm thế”. Nếu mình im lặng thì họ sẽ tiếp tục. Có lẽ vì phản ứng thẳng nên sự nghiệp của tôi mới như hoa nở muộn đó. Có khi tôi chấp nhận đánh đổi, có được bàn đạp thì có lẽ giờ đây đã là hạng A rồi?".

Sau này, tôi hỏi bạn bè: "Tại sao mời tôi mà không nhìn tài năng của tôi". Họ giỡn bảo: “Ai bảo tướng em sốc làm chi”. Thôi, cứ coi như mình đẹp thì bị người ta "dê" đi.

Với nghệ thuật quyết liệt bao nhiêu, trong tình yêu Cát Tường tự nhận mình cũng quyết liệt bấy nhiêu. Sự quyết liệt ấy thể hiện ở sự cầu toàn và rõ ràng. "Tôi đòi hỏi cao ở đối phương. Tôi thích sự ngọt ngào, tình cảm và lãng mạn. Đi làm kiếm tiền đã mệt mỏi mà còn gây chuyện thì tốt nhất dừng lại. Quan niệm của tôi là yêu nhau, gặp nhau thì phải vui vẻ", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Những năm 2000, Cát Tường có show liên tục. Vậy nhưng, trong lúc sự nghiệp thênh thang, Cát Tường lại quyết định lấy chồng, chấp nhận bỏ nghề để về quê làm công việc không liên quan gì đến nghệ thuật. Hạnh phúc tưởng chừng sẽ vẹn nguyên khi Cát Tường sinh ra con gái đầu lòng nhưng khi tình yêu đang ở mức tròn đầy nhất, Cát Tường lại ly hôn. Gia đình tan vỡ, sự nghiệp bắt đầu xuống dốc, Cát Tường từng trải qua những ngày tháng gian nan khi quay lại với nghề.

Cát Tường và bạn trai đã

Cát Tường và bạn trai đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian gắn bó.

Nhìn lại quá khứ đầy nước mắt, Cát Tường cho biết, cô không hề hối tiếc vì những gì đã chọn mà luôn lạc quan để hướng đến tương lai: "Tường tuy 40 tuổi nhưng tâm hồn luôn trẻ thơ và yêu như mới yêu lần đầu, đó là bí quyết giúp mình tươi trẻ. Mình không sống trong quá khứ mà chỉ sống vì hiện tại và tương lai. Tại sao vì những mối quan hệ không hay trong quá khứ mà lại làm ảnh hưởng đến hiện tại. Đừng đạp vỏ dưa rồi thấy vỏ dừa lại sợ. Mẹ Tường nói Tường là hoa ni-lông là hoa không bao giờ héo".

Chia sẻ về chồng cũ, Cát Tường thừa nhận, cô không hề oán trách hay chỉ trích mà vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái, cũng không hề cấm cản con gặp ba.

Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với Cát Tường trọn vẹn nhưng dường như sóng gió tình duyên vẫn chưa buông tha cô. Cát Tường và bạn trai siêu mẫu âm thầm chia tay từ nhiều tháng trước. Khi đang ở giai đoạn hạnh phúc, cô vẫn không ngại cho biết cả hai chỉ gắn bó một thời gian và sẽ không có chuyện kết hôn. Nữ diễn viên giải thích: "Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em".

"Tôi và Minh Thành đã chia tay. Gia đình tôi không ai ngăn cản, cũng không có lý do gì nghiêm trọng. Trong tình cảm, tôi nghĩ khi đã hết duyên thì khó cưỡng cầu. Cảm xúc đã hết có cố cũng không được" - Cát Tường cho biết.

Nhìn lại chuyện tình cảm của mình, Cát Tường cho rằng mình khá long đong, trắc trở. Sau khi chia tay chồng 15 năm, cô có nhiều người theo đuổi, có yêu nhau nhưng đều kết thúc trước khi nghĩ đến hôn nhân./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn