4 cách lên đồ cực thời thượng với kiểu quần ống rộng đang gây sốt trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng đang khiến phái đẹp mê mẩn vì vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng, dễ phối đồ. Dưới đây, bạn hãy cùng tham khảo gợi ý cách lên đồ tuyệt đẹp với item này nhé!

Ở những thập kỷ trước, kiểu quần ống rộng trở nên phổ biến và là một trong các xu hướng thời trang nổi bật thời điểm đó. Sau một thời gian “đắm chìm” trong phong cách quần ống nhỏ thì hiện nay kiểu quần ống rộng nổi bật một thời đã quay lại và tạo nên nét cá tính mới lạ. Tuy nhiên, chúng ta cần biết cách phối áo với quần ống rộng cho đẹp và phù hợp nhất. Nếu bạn yêu thích mẫu thời trang này thì hãy tham khảo ngay cách lên đồ tuyệt đẹp cùng item này dưới đây nhé!

Áo sơ mi với quần ống rộng

Có thể nói, áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu trong bất kỳ cách phối áo sơ mi với quần ống rộng ngắn hay dài khác nhau. Bạn có thể chọn áo sơ mi truyền thống hay được cách tân và nhiều kiểu dáng ăn ý khác. Một chiếc áo sơ mi trắng, chấm bi hay kẻ sọc với tay ngắn hoặc dài cùng với chiếc quần ống rộng tạo nên nét đẹp tao nhã, tinh tế rất nhiều.

1
0

Áo trễ vai với quần ống rộng

Đối với những cô nàng chân dài thì việc chọn áo trễ vai trong cách phối áo với quần ống rộng dài tỏ ra khá phù hợp. Sự kết hợp này đem lại cho bạn nét đẹp gợi cảm, thanh tú và không kém phần sang chảnh. Tuy nhiên, những cô nàng có đôi vai thon gọn, nhỏ mới thích hợp với kiểu áo này.

2
3

Áo croptop bó kết hợp với quần jean ống rộng

Cách phối áo với quần lửng, quần jean ống rộng hay quần dài luôn có sự góp mặt của áo croptop. Áo croptop dành cho những cô nàng có vong eo “con kiến”. Cùng với chiếc quần ống rộng kiểu cách lại càng tăng thêm sự cuốn hút, phong cách sành điệu của người mặc.

4
5a

Áo len và quần ống rộng

Không chỉ là cách phối áo với quần ống rộng xếp ly, các kiểu quần ống rộng khác đi cặp với áo len trông thật tinh tế và đẹp. Vào những lúc thời tiết lạnh mà mặc áo len thì còn gì giúp bạn thấy ấm áp bằng.

6
7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link