4 cách phát hiện chồng GÁI GÚ chỉ mất 2 phút dù có xóa sạch tin nhắn điện thoại chồng khó mà chối cãi

( PHUNUTODAY ) - "Đàn ông 10 người thì có tới 9 người lăng nhăng”, các chị không tin vào điều đó cũng được nhưng cũng đừng bao giờ chủ quan với anh chồng của mình nhé!

1. Hộp thư đến – đi và các cuộc gọi

Không 1 người đàn ông nào “ngờ nghệch” đến mức để lại dấu vết quá đơn giản này cho vợ phát hiện đâu! Chính vì thế, các chị cũng đừng mơ tưởng sẽ tìm thấy những tin nhắn mùi mẫn của chồng nhé!

Tuy nhiên, người xưa đã có câu: “Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm”, có nghĩa rằng một việc đã xảy ra dù có che giấu tinh vi đến đâu cũng sẽ để lại manh mối.

Empty

Một người đàn ông đàng hoàng chẳng sẽ mặc kệ các tin nhắn và cuộc gọi cho đến lúc đầy bộ nhớ mới chịu dọn dẹp. Ngược lại, điện thoại của người chồng lăng nhăng thì luôn “nhẵn thín”.

Hộp thư đến – đi và danh sách cuộc gọi có thể trống trơn hoặc chỉ có những tin nhắn từ cách đây rất lâu. Hãy đặt câu hỏi tại sao chàng phải quan tâm đến sự tồn tại của chúng như vậy?!.

Tắt điện thoại hoặc gọi không nghe máy

Chàng thường xuyên tắt điện thoại trong một khoảng thời gian nào đó ví dụ như giờ nghỉ trưa hoặc lúc tan tầm. Nếu 1, 2 lần như vậy thì có thể chấp nhận nếu anh ấy giải thích là máy hết pin hoặc có việc đột xuất gì đó cần tập trung giải quyết.

Tuy nhiên, nếu điều này lặp lại nhiều lần và bạn cảm thấy những lí giải trên cực kì vô lí thì đó đúng là dấu hiệu chàng muốn dành trọn thời gian cho 1 ai đó hoặc không muốn bị người khác làm phiền khi “vụng trộm” với bồ nhí.

Giữ điện thoại khư khư trong người

Người đàn ông ngoại tình sẽ luôn phải “gồng mình” lên để đối phó với sự nghi ngờ của vợ. Để đảm bảo an toàn, dù đã xóa các tin nhắn và cài mật khẩu nhưng anh ấy vẫn không tự tin “thả rông” điện thoại mà luôn giữ nó trong vòng kiểm soát.

Đặc biệt, chàng luôn lo lắng rằng người tình có thể đột ngột gọi đến hoặc nhắn tin khi có mặt vợ ở đó! Lúc này, việc bạn mượn điện thoại của anh ấy để xem giờ rồi cũng có vẻ như rất khó khăn….

Ngược lại, người chồng “trong sạch” chẳng thèm để ý đến những thứ vặt vãnh đó, anh ấy thậm chí thường xuyên quên điện thoại khi đi làm hoặc quẳng nó ra một góc lúc giúp vợ nấu ăn hoặc chơi với con…

Sử dụng 1 chậu nước ấm

Hầu hết những người đàn ông ra ngoài “ăn chả” đều sử dụng bao cao su. Như đã nói ở trên, trên “áo mưa” sẽ được phủ một lớp dầu bôi trơn đặc biệt, cực kỳ khó rửa. Nếu ngồi vào chậu nước ấm thì trên mặt nước sẽ loang vệt dầu đó đóng váng lại. Đây được coi là dấu hiệu nhận biết chồng đi với gái được nhiều chị em áp dụng nhất.

Kiểm tra đồ lót của chồng

Empty

Trước khi vào “thẳng trận” đàn ông sẽ bị kích thích và tiết ra một ít dịch nhầy nhầy. Thực chất đây là tinh dịch được tiết ra khi cơ thể đàn ông bị kích thích. Chất này có thể dính trên quần lót của chồng và cực kỳ khó khô.

Vì thế đàn ông vừa mới quan hệ xong quần lót sẽ bị ẩm ướt, đũng quần có ít dịch nhớt nhớt. Bạn có thể áp dụng dấu hiệu này để phát hiện chồng mình có làm điều khuất tất bên ngoài hay không.

Xem thêm>>
1. Qua đêm với tình cũ, chồng về nhà vẫn còn hạnh họe vợ thì tím mặt bị ném thẳng thứ ấy vào người

Theo:  khoevadep.com.vn copy link