4 chàng giáp nam "đàn ông phích nước", cả đời yêu vợ thương con hết mực

( PHUNUTODAY ) - Những chàng giáp có tên trong danh sách này đều là những người vô cùng ấm áp, yêu vợ thương con.

 Tuổi Mùi

con-giap

Trong 12 con giáp, con trai tuổi Mùi thường có vẻ ngoài khá cuốn hút, hấp dẫn chị em phụ nữ. Họ thường là những người trẻ lâu và rất biết cách tận dụng lợi thế của ngoại hình. Trong tình yêu con trai tuổi Mùi rất chung thủy, một lòng một dạ với người yêu.

Khi làm chồng họ càng tuyệt vời hơn, nam tuổi Mùi sẽ chăm lo cho vợ con cuộc sống tốt nhất có thể, họ sẽ làm việc hết mình để mang lại cuộc sống thật thoải mái và dễ chịu cho gia đình nhỏ của mình. Kết hôn với đàn ông tuổi này bạn sẽ luôn được là chính mình, luôn được nâng niu và trân trọng hết mực, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tiến đến kết hôn với một anh chàng tuổi Mùi tuyệt vời như thế đấy nhé.

Tuổi Tý

Khác xa so với vẻ bề ngoài khá lạnh lùng và ngạo mạn, chàng trai tuổi Tý lại có lối sống vô cùng ấm áp, lương thiện, luôn nỗ lực hết mình để phấn đấu vì sự nghiệp.

Hơn thế, đây không phải là tuýp “ăn tàn phá hại” như mọi người thường nghĩ đâu nhé. Khả năng tính toán tài chính nhạy bén giúp họ kiếm tiền dễ dàng. Nhưng không vì thế mà tiêu tiền vô độ, họ làm chủ được cách chi tiêu để không bao giờ phải rơi vào tình trạng thâm hụt, nợ nần chồng chất.

Dù đôi khi thấy họ đăm chiêu, trầm mặc là thế, nhưng thực sự con giáp này rất thân thiện và dễ gần. Khi họ đã coi ai đó là bạn, chắc chắn một điều rằng, họ sẽ hết lòng hết dạ vì người ấy, sẵn sàng “viện trợ không hoàn lại” cho bạn bè lúc khó khăn.

Vì thế, con giáp thuộc tuýp phích nước này luôn được mọi người dành tình cảm yêu mến đặc biệt. Dù lối sống của họ ban đầu có lầm đường lạc lối, nhưng nhờ bạn bè, quý nhân giúp đỡ mà sớm khôi phục tinh thần, trở về với đời sống lành mạnh, được người người tôn trọng.

Tuổi Ngọ

con-giap.01

Đàn ông cầm tinh con ngựa có thể khá ham chơi khi còn độc thân nhưng một khi đã kết hôn thì họ dường như trở thành người khác. Họ sẵn sàng từ bỏ những cuộc vui bên bạn bè để về nhà chia sẻ việc nhà với vợ con và nhất là họ sẽ không bao giờ đánh đổi bữa cơm đầm ấm bên gia đình với bất kỳ điều gì khác.

Họ chính là mẫu đàn ông của gia đình, kết hôn với đàn ông tuổi này bạn sẽ không phải lo lắng về tài chính, tiền bạc đồng thời họ cũng sẽ luôn dành cho bạn những cử chỉ ấm áp, yêu thương khiến bạn luôn được sống trong men say hạnh phúc. Nếu bạn đang yêu một anh chàng tuổi Ngọ, hãy đừng ngần ngại kết hôn với họ bạn nhé, bỏ lỡ anh chàng tuyệt vời như vậy sẽ là nỗi ân hận lớn nhất trong cuộc đời bạn đấy.

Tuổi Hợi

Con trai tuổi Hợi thường là những người khá chín chắn và chững chạc trong công việc cũng như cuộc sống. Một khi yêu ai họ sẽ trao cho người ấy trọn trái tim và tâm hồn của mình. Họ vừa là bạn, vừa là anh trai, vừa là người yêu luôn chăm lo cho bạn hết lòng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự hào khi có người yêu tuyệt vời như anh chàng tuổi Hợi.

Khi kết hôn đàn ông tuổi này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con, họ không những giỏi kiếm tiền mà còn vô cùng lãng mạn và luôn chia sẻ với bạn đời mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Đàn ông tuổi Hợi cũng vô cùng tuyệt vời khi làm cha, họ chăm sóc cho em bé cực cẩn thận và chu đáo, vì vậy kết hôn với đàn ông tuổi này chính là phúc phận của bạn đấy cô gái ạ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT