4 con giáp có đường CÔNG DANH rộng mở, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong tháng 5/2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng mới này, đường công danh như trải thảm đỏ với những con giáp có tên trong danh sách này.

Tuổi Thìn

Tháng 5 là những ngày tràn ngập ánh mặt trời, những người cầm tinh con Rồng vốn là con giáp vô thực, đặc biệt nhất, chính vì thế, họ sẽ là những người may mắn đầu tiên. Người tuổi Thìn trong thời gian này không những giữ vững vị trí công việc của mình, mà còn đạt được thành tích làm việc xuất sắc khiến người khác phải ngưỡng mộ. Trong tháng này, người tuổi Thìn cũng không bị tiểu nhân phá rối, chính vì vậy công việc đã thuận lợi lại càng trở nên thuận lợi hơn.

Tuổi Dậu

Một tháng mới cực kỳ bận rộn với người tuổi Dậu. Bước sang tháng này người tuổi Dậu sẽ đối mặt với áp lực công việc vô cùng nặng nề. Đầu tháng qua mọi “kênh” giới thiệu của bạn bè bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, và có khả năng phát triển mối quan hệ này thêm nữa.  Sự nghiệp của bản mệnh hanh thông bất ngờ, những người làm công ăn lương có một tháng thư thái, công việc an nhàn. Vận trình tài lộc bừng sáng, tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu, hãy nhanh tay nắm bắt. Tuy nhiên đừng tham việc quá nếu không rất dễ bị ốm.

con-giap

Tuổi Mùi

Tháng này, do ảnh hưởng của cục diện thổ sinh kim nên mọi sự hanh thông, có bước chuyển biến rõ rệt. Các mối nhân duyên, các mối quan hệ xã hội tốt đem lại cho người tuổi Mùi vô số cơ hội kinh doanh, vô số các khách hàng mới khiến cho công việc ngày một phát triển.

 Tình hình tài chính của bạn tháng này có cải thiện nhưng không rõ ràng, thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào nguồn chính tài. Trong đầu tư, kinh doanh cần sáng suốt không nên tham lợi trước mắt mà quên mất lợi ích lâu dài.

Tuổi Mão

Do có ngũ hành tương sinh trong tháng 5, nên sự nghiệp của người tuổi Mão rất suôn sẻ, dễ dàng được cấp trên khen ngợi và khen thưởng.

Tuổi Mão cần có định hướng cho tương lai, biết nhìn xa trông rộng, không nên ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ lợi ích lâu dài. Vận trình tài lộc khá sáng, các nguồn thu nhập đều rất ổn định, dù đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ lẻ cũng đều có dấu hiệu thu lời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT