4 con giáp đại cát hết phần người khác, “sắm nhà lầu xe 4 bánh”

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn, cả về tài lộc lẫn công danh, dễ sắm được nhà lầu, 4 bánh trong năm nay.

Tuổi Dần

Thoát khỏi ách Thái Tuế năm 2016, năm nay sẽ là năm cực phất trong sự nghiệp. Hiệu suất làm việc tốt, thái độc tích cực sẽ giúp bản mệnh tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức.

Họ luôn biết cách tận dụng những mối quan hệ tốt, đồng thời nhận được sự đồng thuận của nhiều người, làm gì cũng tốt đẹp. Các dự án đầu tư tiến triển trôi chảy, mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu.

Tuổi Sửu

Trong danh sách những con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

con-giap-hanh-phuc1 phunutoday

 

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những điều hung hiểm tới từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Tuổi Mão

Nửa cuối năm 2017, người tuổi Mão vận trình khá tốt đẹp, chỉ cần biết cách nắm bắt cơ hội thì mọi thứ sẽ thuận lợi vô cùng.

Người tuổi Mão con Mèo làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay.

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn