4 con giáp TIỀN VÀO NHỎ GIỌT, TIỀN RA NHƯ NƯỚC, phá tài, đầu tư đâu thất bại đấy năm 2017

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp này cần hết sức đề phòng trong năm 2017, bởi việc làm ăn sẽ khó khăn, đầu tư cẩn thận lỗ vốn nặng nề.

Tuổi Tý

Năm 2017 những người tuổi Tý xung khắc với Dậu, phạm thái tuế nên cục diện nhìn chung không được đẹp, dễ gặp phải chuyện phiền lòng. Những người cầm tinh con Chuột tốt nhất nên tránh làm ăn đầu tư lớn, bởi không đoán trước được những đen đủi gì đang ở phía trước. Thêm vào đó tính tình thích thời thượng, tiêu phí cao họ thường không để cho mình một đường lui mà dễ đầu tư vào những việc vặt vãnh. Trong xuân mới này những người tuổi Tý cần tích lũy và cẩn thận trong quản lý tài chính để không bị thất thoát tiền của.

Tuổi Mùi

Do năm 2017  không có tài tinh nhập mệnh, tài vận bình thường thường xuyên bị đại hung tinh quấy đảo nên rất dễ có nguy cơ phá tài gây căng thẳng hoặc khó khăn về kinh tế.

Vận sự nghiệp cũng xuống thấp. Tuổi Mùi nên chủ động khắc phục mọi khó khăn và tìm đường hướng mới mới có cơ hội cầu tài tốt. Các khoản thu nhập thêm cũng không khả quan, những người đầu tư cần phải chú ý.

Mỗi khi ra ngoài cần phải thận trọng mỗi khi ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý không dễ bị thương tích.

con-giap

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung nên tiểu nhân được đà lấn tới, gây rắc rối tứ bề. Bởi thế, nếu có hợp tác làm ăn thì cần phải tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin, thương hại người khác kẻo thiệt hại bản thân.

Người tuổi Tuất có chức vụ thấp trong tập thể hay bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây nhiều điều thị phi, hạ nhục... do đó cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Ngoài ra, năm 2017 mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, đừng dễ dàng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo hối không kịp.

Tuổi Tỵ

Vận mệnh của người tuổi Tỵ năm 2017 rất tốt nhưng tiền tài thì ngược lại. Đầu tư cao mà thu lời ít. Không chỉ tiềm tàng nguy hiểm trong công việc mà ngay cả sức khỏe của những người này cũng nên đặc biệt cẩn trọng. Nên từ từ cải thiện thói quen chi tiêu vô độ, tích lũy tiền tài từ nhỏ nhất. Nên hợp tác với những người tuổi Thìn, Mùi để gia tăng cơ hội thăng tiến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link