Chàng trai 26 tuổi lấy vợ 61 tuổi: Tôi cưới người tôi yêu!

( PHUNUTODAY ) - Đang ở tuổi trai trẻ, chàng trai bất ngờ kết hôn với người tình hơn mình tới... 35 tuổi. Bức ảnh cưới được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mới đây, chàng trai, nhân vật chính trong câu chuyện đã có những tâm sự thắt lòng.

 Trên một diễn đàn nổi tiếng đang chia sẻ rần rần câu chuyện về một đám cưới mà cô dâu hơn chú rể 35 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Theo đó, kèm với bức ảnh cưới và ảnh chụp tờ giấy chứng nhận kết hôn giữa vợ là Lê Thị Thu S. (sinh năm 1957) và chồng là Triệu Hoa C. (sinh năm 1992), tại thành phố Cao Bằng (chưa có dấu đỏ của UBND phường) là những lời chia sẻ:

“Tình yêu không tuổi đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ bến đến vô tận, không hề có giới hạn. Chúc cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long.

Hiện nay, hai bạn đã chụp ảnh cưới và hẹn đến tháng 8 âm lịch này khi trời trở mát sẽ chính thức tổ chức lễ cưới công khai”.

dam cuoi 1

Ảnh cưới của cặp đôi được đăng tải trên MXH

Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện trên khiến cộng đồng mạng xôn xao với rất nhiều lượt tương tác. Rất nhiều ý kiến để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu mãnh liệt, bất chấp khoảng cách tuổi tác của cặp đôi.

Thông qua mạng xã hội, cô dâu và chú rể nhận được vô vàn lời chúc trăm năm hạnh phúc, bạc đầu răng long...

Liên hệ với hai nhân vật chính trong câu chuyện trên, được biết họ là Hoa Cương (sinh năm 1992) và Thu Sao (sinh năm 1957). Hai người hiện đang sống ở Cao Bằng.

Khi vừa được hỏi về cảm nhận sau khi chuyện tình yêu của họ trở thành "hiện tượng mạng", chú rể Cương đã bộc bạch những tâm sự thắt lòng của mình. Anh cho biết, đã mấy đêm nay bị mất ngủ vì những gì đang xảy ra với mình trên mạng xã hội.

"Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao? Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu", Cương nói.

dam cuoi 3

Một hình ảnh lãng mạn khác của cặp đôi

Về tình yêu với người vợ hơn 35 tuổi, Cương cho biết việc anh yêu người hơn nhiều tuổi là có thật và đó là tình cảm thật lòng. Anh cũng khẳng định hai người chỉ còn chờ giây phút công khai đám cưới nữa thôi, còn họ đã đăng ký kết hôn hồi tháng 6 và sống bên nhau từ cuối năm ngoái rồi.

Cương quen Sao qua mạng xã hội. Khi được biết cô mở spa thì anh có đến tiệm để chăm sóc da mặt. Không ngờ, hai người lại nói chuyện với nhau rất hợp và kể từ đó thì liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian tâm sự đủ điều, Cương cũng không biết trái tim mình đã thuộc về Sao từ lúc nào.

Tuy ít hơn vợ tới 35 tuổi nhưng Cương lại rất chững chạc về ngoại hình lẫn lối suy nghĩ. Anh rất yêu và thương vợ sau khi biết về quá khứ của cô.

"Vợ mình hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Cô ấy đã trải qua biết bao thăng trầm cuộc sống. Nhìn bề ngoài, ai cũng bảo vợ mình sướng nhưng thực tế thì cô ấy đã từng rất đau khổ. Ngay từ lần đầu gặp, mình đã thấu hiểu điều đó nên mình quyết định sẽ ở bên để yêu thương chăm sóc vợ, mặc kệ cho bên ngoài có nhiều dư luận đồn thổi. Những việc đó sẽ không thể ngăn cản nổi tình yêu của bọn mình", Cương bộc bạch.

Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao cũng liên tiếp chia sẻ những hình ảnh cưới hạnh phúc bên người chồng "phi công" Cương. Và trước không ít lời dèm pha của cư dân mạng, mới đây nhất cô dâu đã chính thức lên tiếng bằng những lời lẽ đanh thép thông qua bài viết có nội dung như sau: 

dam cuoi 2

 "Chỉ để khâu vá quần áo đẹp 

Để tô màu cuộc sống khoe sắc thắm 

Chỉ không thể khâu mồm thiên hạ được 

Dù ai nói ngả nói nghiêng

Niềm tin đặt ở những nơi mình cần

Học cách sống cho mình chăm lo cho người mình yêu thương

Gái có công, chồng đâu có phụ.

Có phúc ắt có phần

Cẩn thận cái mồm

Mang họa vào thân

Sống hãy để phúc đức cho con cho cháu.

Người ta lấy ai miễn không tranh vợ không cướp chồng ai, không phạm pháp, không hổ thẹn với đời. Ai nói tôi hãy soi lại mình có được như tôi không? Xã hội này còn nhiều người thiểu năng lắm. Sẽ có những người hiểu biết họ tự chửi cho cả thế giới nghe thôi. Tôi tự hào với cuộc tình của chúng tôi".

Cũng theo cô dâu chú rể tiết lộ, họ sẽ chính thức làm đám cưới vào tháng 8 tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn