4 con giáp GIÀU VÔ ĐỐI, VẬN MAY tới tấp từ sau tiết Thanh Minh đến hết năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Từ sau dịp tết Thanh Minh, những con giáp may mắn có tên trong dánh sách này sẽ đón nhiều niềm vui, giàu sang vô đối.

Tuổi Tý

Tiết Thanh Minh, nguời tuổi Tý bước vào cục diện “tam hợp quý nhân”, vận thế khởi sắc, liên tiếp gặp may, mọi việc diễn ra suôn sẻ theo ý muốn.

Các mối quan hệ xã hội không ngừng được mở rộng, các khoản tiền lớn, nhỏ thi nhau chảy vào túi, vì vậy nên tham gia một số hoạt động đầu tư thu lợi nhuận. Từ giờ đến cuối năm 2017, nhiều niềm vui mới đang đón chờ những người tuổi Tý. Tài chính của họ sẽ vô cùng rủng rỉnh, không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Tuổi Dậu

Là một trong 5 con giáp giàu có năm 2017, những người tuổi Dậu đều mang tính cách kiên cường và khéo léo, "khẩu xà tâm phật". Bởi những đức tính tốt nên trong năm 2017, chính xác là từ khoảng ssau tiết Thanh Minh mát mẻ,  tuổi Dậu sẽ thu hái được nhiều của cải cũng như may mắn sẽ thường xuyên "gõ cửa".

Từ 3 - 5 năm tới, sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ đạt đến đỉnh cao. Ngoài ra, theo dự đoán, 2 năm tới, những người tuổi Dậu sẽ gặp chuyện vui trong gia đình, cưới hỏi hoặc thêm người thêm của.

giau-co

Tuổi Dần

Thoát khỏi cục diện phạm Thái Tuế và những điều đen đủi năm 2016. Bước sang năm 2017, kể từ sau dịp tiết Thanh Minh, những người tuổi Dần sẽ gặt hái nhiều niềm vui, may mắn. Họ  sẽ liên tiếp đón những điều hạnh phúc, vui vẻ, gia đạo yên vui. Sự nghiệp cũng được che chở, tài năng không ngừng tỏa sáng.

Bên cạnh đó, bản mệnh tuổi Dần cũng sẽ trở nên năng động, xông xáo tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như nguồn tài chính liên tục gia tăng.

Tuổi Thân

Sau dịp tết thanh minh, tuổi Thân bước vào cục diện “tam hợp tồn kho”, có thể coi đây là tháng “thu hoạch” của người tuổi Thân. Tài vận của người tuổi Thân có sự chuyển biến rõ ràng, nguồn thu chính và nguồn thu phụ dồi dào. Ngoài ra, người tuổi Thân còn có quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tiền bạc, chính vì thế tài lộc sẽ luôn rủng rỉnh, người tuổi Khỉ sẽ chẳng phải lo lắng gì về cơm áo gạo tiền.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT