4 con giáp làm ăn thuận lợi, MAY MẮN “ngất trời”

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem ai là người có con đường công danh rực rỡ nhất năm 2017 này nhé.

Tuổi Thìn

Năm 2017 được đánh giá là một năm tràn ngập may mắn với những người tuổi Thìn. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các năm trước. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.

Bởi vì năm sau con đường làm ăn của bạn rất tốt, bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một số hoạt động đầu tư vào bất động sản. Vận may sẽ mang đến cho bạn thêm nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

CON-GIAP3 PHUNUTODAY

  

Tuổi Dậu

Năm 2017 tuy là năm bản mệnh của người tuổi Dậu nhưng lại là năm may mắn, đánh dấu sự chuyển biến lớn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Với những nổ lực, quyết tâm tích lũy trong nhiều năm qua. Người tuổi Dậu sẽ gặp hái không ít thành công.

Năm 2017 là một năm tất bật với người tuổi Dậu. Những dự án côn việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Tuy nhiên vì bận rộn nên tài chính của tuổi Dậu sẽ ngày càng ổn, bạn sẽ không phải lo lắng gì.

Tuổi Tuất

Trong cả năm 2017, người tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể vì thế lúc nào họ cũng rủng rỉnh tiền bạc và không bao giờ phải sống trong cảnh túng thiếu. Đây là một năm thuận lợi đối với tuổi Tuất, vì thế không chỉ suôn sẻ trong khoản tài chính, họ cũng dễ dàng phát triển trong công việc. Tuy nhiên, các bạn cần phải biết điểm dừng, đừng quá tham lam. Đặc biệt, trong năm tới, tuổi Tuất cần nhớ tránh tham gia các hoạt động đầu tư mạo hiểm, có tính rủi ro cao.

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con giáp này cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn