4 con giáp MAY MẮN "ngất trời", làm ăn LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ trong tháng 7/2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp vô cùng may mắn, làm ăn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió trong tháng 7/2017.

1. Tuổi Thìn

Tháng 7/2017 được đánh giá là một tháng tràn ngập may mắn với những người tuổi Thìn. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các tháng trước. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.

Bởi vì tháng này con đường làm ăn của bạn rất tốt, bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một số hoạt động đầu tư vào bất động sản. Vận may sẽ mang đến cho bạn thêm nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt tháng giữa tháng 7 sẽ là thời điểm may mắn nhất trong tháng của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

2. Tuổi Sửu

Các khoản thu nhập chính phụ đều rất tốt, người tuổi Sửu không cần phải lo lắng về chuyện tài chính, tiền nong.

Về sức khỏe, cần chú ý hơn khi tham gia giao thông. Khi buôn bán kinh doanh cần nghiên cứu và phán đoán đúng thời điểm, tránh chủ quan khinh địch.

r

 Ảnh minh họa.

3. Tuổi Mão

Bước sang tháng 7/2017, tuổi Mão dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc tích cực chủ động hơn, kinh doanh từng bước phát triển, tâm tư tình cảm đều tốt đẹp.

Công việc cần nhiều đến tính tập thể, động não suy nghĩ nhiều. Bởi trong họa có phúc nên có cơ hội thăng quan tiến chức, có của cải dư thừa nhưng chưa thích hợp để đầu tư.

Tháng 7 này có khá nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nên cần cẩn trọng khi đưa ra chọn lựa. Sức khỏe tốt, những bạn nữ còn độc thân không nên ra ngoài quá khuya đề phòng hiểm họa xảy ra cho chính mình.

4. Tuổi Tỵ

Trong tháng 7/2017, người tuổi Tỵ gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rất tốt, dù có hơi bận rộn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.

Tình cảm bình yên, không có sóng gió gì. Các khoản thu nhập chính phụ đề đảm bảo ở mức ổn định.

Về sức khỏe, cần tránh vận động quá mạnh. Khi làm ăn, buôn bán cần cảnh giác kẻo kết thân nhầm với kẻ tiểu nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link