Chỉ điểm 5 nốt ruồi càng ở chỗ "KHÓ THẤY" lại càng đem PHÚC LỘC, GIÀU SANG cho người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn có được những nốt ruồi này chắc chắn sẽ có cuộc sống may mắn, giàu sang về sau dù có muốn hay không.

1. Nốt ruồi mọc ở trước 2 vai

Trong nhân tướng học, nốt ruồi tại vị trí này không được yêu thích bởi nó hàm ý vất vả về vật chất. Chủ nhân của nốt ruồi này cũng sẽ khó gặp suôn sẻ trong đời sống tinh thần vì phải suy nghĩ quá nhiều.

Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn có thể sẽ phải gồng gánh rất nhiều việc. Do vậy, lúc nào bạn cũng rơi vào trạng thái tất bật, khó nhọc. Tuy nhiên, xét về một khía cạnh khác, dù bạn có vất vả chăng nữa nhưng nó không phải nốt ruồi nghèo khổ, trái lại đem về cho bạn khá nhiều thành công. Càng nỗ lực thì bạn lại càng giàu có.

2. Nốt ruồi phía sau cổ

not ruoi phuquy phunutoday

Người có nốt ruồi này thì tính tình thẳng thắn, chân thành mắc bệnh lười nhác. Song dù có lười người này vẫn có khá nhiều tiền bạc, có cuộc sống yên bình không sóng gió.

3. Nốt ruồi trong lông mày

Phụ nữ có nốt ruồi này thì khá may mắn. Nó ám chỉ bạn sẽ sung túc về mặt tiền bạc, đề huề về đường con cái. Những người có vị trí nốt ruồi trong lông mày sẽ thích hợp với hoạt động xã giao, hướng ngoại hơn. Sớm thành công trên con đường công danh, và rất thuận lợi vì luôn có người giúp đỡ.

4. Nốt ruồi ở rốn

Dù là nữ hay nam thì có nốt ruồi ở rốn là nốt ruồi tốt, đặc biệt là phụ nữ. Nốt ruồi này mang đến cho nữ giới sự giàu sang, phú quý, an nhàn. Đây cũng chính mà một trong những nốt ruồi vượng phu, sau lập gia đình, cuộc sống vợ chồng sẽ viên mãn, công việc ngày càng thăng tiến.

5. Nốt ruồi mọc ở trong tóc

Sẽ thật khó phát hiện ra nốt ruồi này. Nhưng nếu bạn có nốt ruồi đen trong tóc lại sáng thì đây được coi là nốt ruồi phú quý, càng ẩn sâu trong tóc, thì người đó càng sung túc giàu sang.

Người có nốt ruồi này thường có khả năng suy nghĩ xuất sắc, sẽ có được một địa vị nhất định trong xã hội, cả đời không bao giờ phải lo nghĩ về vấn đề ăn mặc, tiền bạc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT