4 con giáp nữ vừa ‘VƯỢNG PHU vừa tự đem lại THÀNH CÔNG cho bản thân

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này cực kỳ vượng phu ích tử, đàn ông rước về làm vợ đảm bảo sẽ luôn giàu sang, may mắn.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, những phụ nữ tuổi Sửu là những người cần cù, siêng năn nên tự mình tạo nên sự thành công là chuyện đương nhiên, không gì có thể bàn cãi. Hơn nữa, họ còn là người sẽ đem lại may mắn và vận khi cho chồng sau khi kết hôn. Không những giúp cả gia đình thăng tiến, mà còn giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Hoặc khi chồng cần sự giúp đỡ, chỉ cần hỗ trợ một chút là chồng sẽ gặp may mắn và vượt qua khó khăn.

Tuổi Ngọ

Chẳng ai lạ gì những cô nàng tuổi Ngọ tính tình vui vẻ, hoạt bát, hào sảng, không bao giờ tính toán chi li về những chuyện không đâu. Trong công việc, họ quyết đoán, chu đáo và tận tâm tận lực, nên khá dễ dàng gặt hái thành công.

con-giap phunutoday14

 

Bên cạnh đó, con giáp này có khả năng quản lý tài chính tốt, chi tiêu có kế hoạch rõ ràng nên lúc nào cũng “cầm chịch” khoản tiền dư dả trong tay, không bao giờ bị rơi vào thế thụ động, dù có chuyện cấp bách xảy ra.

Cuộc sống sau hôn nhân của người tuổi Ngọ dù cũng có lúc trầm lắng do mâu thuẫn từ cá tính của đôi bên. Nhưng trên hết, họ vượt qua cái tôi cá nhân, một tay giúp chồng hoàn thành ước mơ, sự nghiệp trong cuộc đời.

Họ mang vận khí cát lành của mình che chở, bao bọc cho chồng. Dù lấy phải anh xã đi lên từ đôi bàn tay trắng, cô nàng tuổi Ngọ vẫn có cách giúp họ vực dậy, thành công rực rỡ trong sự nghiệp, giúp đại gia đình hưởng cuộc sống yên vui, đầy đủ.

Tuổi Hợi

Những người phụ nữ cầm tinh tuổi Hợi được xem là những người có số vượng phu nhất trong 12 con giáp. Họ sinh ra đã có phúc khí trời cho, từ đó phúc khí của họ lại được lan tỏa cho cả gia đình, cho những người mà họ yêu thương. Lúc yêu đương hẹn hò, quý cô tuổi Hợi đem lại nhiều may mắn cho bạn trai, đến lúc kết hôn thì tiếp tục mang lại tài vận cho chồng.

Nhìn chung, ai cưới được quý cô tuổi Hợi thì được xem là phước đức cả đời. Bởi vì tuổi Hợi thuộc mạng thủy, mà thủy được xem là ngũ hành tốt nhất. Nếu như tự mình thay đổi thói quen lười biếng, không dựa dẫm vào người khác, những quý cô tuổi Hợi có thể tự mình có được thành công mà không cần đến ai.

Tuổi Dậu

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người.

Nên đương nhiên những ý kiến góp ý của con giáp này đưa ra có thể giúp ích cho chồng khá nhiều. Đặc biệt nếu người chồng tuổi Sửu, Ngọ hay Tỵ, họ sẽ là cặp đôi vô cùng phát đạt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn