Danh hài Thúy Nga thú nhận bị mắc bệnh lạ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Nghe Thúy Nga chia sẻ về việc cô bị mắc bệnh lạ, nhiều người không khỏi xót xa và hoang mang.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thúy Nga đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, nữ danh hài cho biết, cô nhận mình mắc căn bệnh lạ: đeo mắt kính.

Thúy Nga kể, cô thích đeo kính mắt từ thời sinh viên. Thời điểm ấy 200.000 đồng là một số tiền lớn lắm vậy mà cô dám bỏ ra từng đó tiền để mua mắt kính. Mà đâu phải giàu có gì, nhịn ăn nhịn mặc mới dành được nhiêu đó tiền. Nhưng có một kỷ niệm rất "quái dị" với cái mắt kính 200.000 đồng ấy. Hôm đó, Thúy Nga đột nhiên hoảng hốt vì không tìm thấy mắt kính: "Trời ơi, tôi mất cái mắt kính mới mua 200.000 rồi".

Danh hài Thúy Nga thú nhận mắc bệnh lạ

Danh hài Thúy Nga thú nhận mắc bệnh lạ

Vì sợ bị mang tiếng nên cả lớp Thúy Nga lúc đó "đổ xô" đi tìm. Cuối cùng, hóa ra cô vẫn đang đeo mắt kính mà không biết, bắt tội cả lớp đi tìm khắp nơi. Tất nhiên vì chuyện này, Thúy Nga được cả lớp "tế sống" cho một trận nhớ đời.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Nga thừa nhận cô là người hay làm mất lòng người khác. Nữ diễn viên cho rằng, tính cô thẳng như ruột ngựa. Người mới gặp thì ghét lắm nhưng đã thân và hiểu tính thì quý, chơi cả đời không sao. Đó là bản chất của cô từ bao năm rồi.

Thúy Nga thú nhận, "Tôi rất nhiệt tình với mọi người nhưng vô tâm, ăn nói không để ý dễ làm mất lòng người khác. Ra đường nhiều khi người ta gọi mà không trả lời, họ bảo thành ngôi sao thì chảnh nhưng không phải, tôi bị "điếc" một bên. Vì mình không nghe không thấy nên không trả lời chứ không chảnh gì đâu".

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát

Thế nhưng ít ai biết, dù tính phổi bò nhưng Thúy Nga lại sống nội tâm và có chiều sâu. Mặc dù có sự nghiệp thành công nhưng trong đời sống riêng, Thúy Nga lại gặp nhiều sóng gió. Cô từng một lần đổ vỡ hôn nhân và bị chồng cũ lừa tiền bạc.

Trong những chia sẻ của cô gần đây, không còn thấy những suy nghĩ hay tiêu cực, dễ khóc về xúc động như thời gian trước, tâm trạng lẫn cuộc sống hiện tại của diễn viên hài Thúy Nga đã được cải thiện rõ nét. Nữ nghệ sĩ đã có thể kìm nén cảm xúc tốt và bình tĩnh sống để cùng con gái vượt qua khó khăn. Hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân tại Mỹ bên con gái Nguyệt Cát 7 tuổi.

"Mẹ chẳng hối hận giây nào khi mang con đến cuộc đời này, chẳng oán trách cái người đã tự xưng danh là cha của con nhưng chưa bao giờ có trách nhiệm với con, từ khi con hình thành trong bụng mẹ. Và đến bây giờ cũng vẫn vậy. Đấy là định nghiệp và mẹ con mình cứ bình tĩnh sống, cùng nhau vượt qua khó khăn", Thúy Nga tâm sự./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn