4 con giáp thăng quan phát tài, làm gì cũng thuận lợi trong 3 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Top 4 con giáp sau đây trong 3 tháng tới được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, gặp được tài khố, đường quan lộc rộng mở, cực giàu có, làm gì cũng may mắn thuận lợi.

Tuổi Mùi

Top 1 thuộc về tuổi Mùi. Trong ba tháng tới, sao Thái tuế của tuổi Mùi sẽ giảm đi nhiều khiến cho vận khí của con giáp này cũng ngày càng tốt lành, may mắn. Nếu như thời gian trước người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc, sự nghiệp. Họ có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng sẽ phải tiêu đi nhiều tiền nên không thể dành dụm được nhiều. Trong 3 tháng sắp tới đây, tuổi Mùi sẽ là con giáp đầu tiên nằm trong top những con giáp thành đạt, gặp nhiều may mắn nhất. Mọi thứ từ công việc, đến tình duyên của người tuổi Mùi sẽ khởi sắc. Nếu cố gắng phấn đấu và chớp lấy cơ hội, trong năm nay họ sẽ có được cả tiền tài và công danh, chuyện tình duyên cũng thêm ngọt ngào, nồng thắm.

Empty

Hơn nữa có quý nhân soi chiếu nên sẽ giúp hóa giải mọi điềm xui xẻo, đem đến những cơ hội may mắn mới. Tuy theo đó sức ép cũng ngày một gia tăng, song nhờ có sự giúp đỡ quý giá của đồng nghiệp, bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão vốn là người cẩn thận, kỹ tính, làm gì cũng nhìn trước nhìn sau để tránh những rủi ro không đáng có. Tuy nhiên, người tính vẫn không bằng trời tính, có những lúc họ đã rất cẩn trọng nhưng vẫn không gặp được việc như ý, mọi thứ đều có vấn đề cần phải tích cực giải quyết.

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. 

Empty

Trong 3 tháng tới, sao may mắn đổi chiều giúp cho công việc và tài vận của tuổi Mão thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Đặc biệt là trong công việc, ngỡ tưởng bản thân đã rơi vào ngõ cụt, nhưng không phải như thế chỉ là tuổi Mão đang có một hướng đi mới mà bản thân không nhận ra, cho đến khi có quý nhân xuất hiện chỉ dẫn cho họ thì mọi thứ như bước sang trang mới. Vào khoảng tháng 6, tháng 7 âm lịch, túi tài của tuổi Mão dường như được cân bằng, nếu như biết giữ gìn thì có thể đầy ắp vào cuối năm. Chờ xem nhé!

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân về cơ bản rất hay lo nghĩ và quan tâm đến mọi thứ xung quanh bản thân cũng như người khác. Có đôi khi tuổi Thân lạc vào suy nghĩ không thực tế, họ hay lo sợ nhưng không thật sự bắt tay giải quyết vấn đề vì họ nghĩ rằng có thể tìm cách khác tốt hơn.

So với năm ngoái, công việc và tài vận của tuổi Thân trong năm nay có khả quan hơn rất nhiều, mặc dù vào những ngày đầu năm gặp không ít trắc trở nhưng hãy cứ yên tâm, 6 tháng cuối năm là thời gian để bạn phát huy hết tiềm năng của mình và tiết kiệm được tài sản như mong muốn.

Empty

Trong 3 tháng tới, công việc của tuổi Thân sẽ có biến động nhưng bạn đừng lo lắng bởi lẽ đây là sự thay đổi tích cực, hãy trân trọng và nắm bắt cơ hội tuyệt vời này, bạn nhất định sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

 Tuổi Thìn

Không giống như hai con giáp trên, tuổi Thìn vốn dĩ mang số mệnh phú quý và luôn được các vị thần che chở bảo bọc. Mọi hành động của họ đều có ảnh hưởng rất lớn đến số mệnh mà họ đang mang, vì vậy có lúc tuổi Thìn gặp được rất nhiều may mắn nhưng cũng có lúc lại đụng phải vận đen bất ngờ. Tuy vậy, bên cạnh tuổi Thìn vẫn có rất nhiều quý nhân đi theo và giúp đỡ họ mọi lúc mọi nơi.

Empty

Cuộc sống tuổi Thìn liên tục có nhiều thay đổi bất ngờ, đặc biệt vào 3 tháng tới đây, họ sẽ đón nhận nhiều cơ hội tốt có thể thay đổi cả cuộc đời, miễn là tuổi Thìn biết tận dụng cơ hội thì mọi khó khăn không còn là vấn đề. Trong giai đoạn này, bất kể tuổi Thìn muốn làm gì hãy mạnh dạn phát triển, cánh cửa thành công đang mở ra và bạn chỉ cần bước qua đón nhận những điều tốt đẹp nhất là được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link