4 cung hoàng đạo nào có tình duyên rực rỡ, hạnh phúc bền lâu nhất tháng 2

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm tinh tháng này "điểm mặt" những chòm sao có tình duyên rực rỡ nhất nhé!

1. Song Tử (22/5 – 21/6)

2017 là một năm đầy sôi động cho những cuộc tình của Song Tử. Bạn sẽ tìm được một Mr. Right hoàn hảo, thoát ra khỏi những mối quan hệ cũ lằng nhằng chẳng đi đến đâu. Đối với những cô nàng Song Tử trẻ con, đa tình, yêu tự do có tiếng trong 12 cung hoàng đạo, những chuyến hành trình cùng “ai kia” sẽ thắp lửa cho chuyện tình yêu của bạn thêm mặn nồng.

Những cô nàng độc thân trong năm 2017 sẽ tìm thấy nhiều cơ hội tỏa sáng hơn bao giờ hết. Đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn của mình và bắt đầu một chuyện tình mới nhé. Có thể là sẽ nên đôi với một anh chàng điển trai, hay ho mà bạn bị “sét đánh” trong buổi tiệc tùng nào đó chẳng hạn.

tinh-yeu-cung-hoang-dao phunutoday

 

Từ 21/4 – 4/6 và từ 22/10 – 9/12, khi sao Hỏa tiếp quản hành tinh của Song Tử, bạn sẽ đạt được mọi điều mình muốn trong tình yêu. “Nửa kia” của Song Tử sẽ vô cùng biết cách yêu thương và chiều chuộng bạn nhưng bên cạnh đó, chàng cũng yêu cầu bạn thể hiện tình yêu của mình thật nhiều.

2. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tháng 2 này, thần tình yêu sẽ ghé thăm cửa nhà Xử Nữ với vô số bất ngờ ngọt ngào từ những cuộc hẹn. Bạn sẽ không ngờ rằng người mà mình vẫn thầm thương trộm nhớ hình như đã có tình cảm với bạn. Một lời thổ lộ đáng yêu có lẽ sẽ được thực hiện vào giữa tháng. Vì vậy, đừng chần chờ nữa, cơ hội không đến hai lần, nói cho họ biết tình cảm của bạn, biết đâu đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của bạn trên con đường tình duyên.

3. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Theo bói tình yêu hay nhất cho hay, tháng 2 này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia của mình qua mạng xã hội, sự dí dỏm và hài hước của bạn tạo được nhiều ấn tượng. Ngoài ra, với việc giao lưu mạnh mẽ trên xã hội, bạn có thể tạo thêm cho mình nhiều mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt sự quan tâm hàng đầu cho các mối quan hệ “thật”, đừng để những tác hại tiêu cực của “thế giới ảo” ảnh hưởng đến cách suy nghĩ của bạn, cẩn thận nhé!

tinh-yeu-cung-hoang-dao1 phunutoday

 

4. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Bạch Dương là người vẫn rất vui vẻ, lạc quan, có nhiều khi vận may cũng không quá kém, đào hoa của Bạch Dương vẫn còn kéo dài từ năm ngoái tới nay, và trong tháng 2 này, vận đào hoa cũng rất vượng, bởi vì có Hỏa Tinh chuyển động tại Cung Bạch Dương, cho nên vốn dĩ người đầy sức sống như Bạch Dương sẽ càng thêm tốt hơn, và đến nửa cuối tháng sau lại có Sao Kim đến Cung Bạch Dương, đồng thời cũng mang lại may mắn về tình yêu cho chòm sao này, cũng có thể sẽ xuất hiện tình yêu lãng mạn như trong phim tình cảm, chỉ cần Bạch Dương phát huy sự lôi cuốn của mình, nhất định sẽ gặp được nhân duyên tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn