4 dấu hiệu chàng đã trót yêu bạn mất rồi

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu này rất dễ nhận thấy và chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít thời gian để tìm hiểu và xác minh về "ý đồ" của đối phương.

Hai người thường xuyên đi cùng với nhau

Anh ấy thường xuyên đi cùng với bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Nói thật lòng thì hai người làm những điều như là một cặp đôi. Chẳng hạn cả hai người bạn đi ăn trưa cùng nhau, bên nhau hàng giờ đồng hồ. Vâng, bạn nghĩ hai người chỉ là bạn. Tuy nhiên, đối với anh ấy thì đó là mong muốn được ở bên cạnh bạn và việc giữ im lặng là để chờ đợi một thời cơ thích hợp để nắm tay bạn.

Anh ấy nói chuyện lớn tiếng và với một giọng khác bình thường mỗi khi thấy bạn

83

 4 dấu hiệu chàng đã trót yêu bạn mất rồi. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Chẳng hạn chàng nói to hơn và nói về một chủ đề gì đấy khác hơn bình thường mỗi khi anh ấy để ý thấy bạn đi ngang qua chính là vì anh ấy đang muốn thu hút sự chú ý từ bạn. Kèm theo giọng nói hào sảng những lúc ấy sẽ là ánh mắt cứ liếc về phía bạn xem bạn có đang chú ý hay không. Ví dụ bạn mà không chú ý thì có lẽ  giọng nói của anh chàng sẽ càng to hơn nữa, đến khi nào bạn phải giật mình nhìn qua mới thôi!

Chàng cố gắng hoà hợp với sở thích của bạn

Khi trò chuyện, các chàng hay bộc lộ sự thích thú về sở thích của bạn và cố gắng tìm ra điểm tương đồng giữa chàng và nàng. Kể cả khi thường ngày chàng chẳng có một chút quan tâm đến bộ phim hay bài hát ấy nhưng khi biết bạn thực sự thích nó, thì chàng sẽ tự nguyện thử xem nó hay mở nghe một vài thể loại nhạc mà bạn yêu thích để đến lần sau chàng có thể thảo luận về nó một cách tự nhiên nhất.

Chàng sẽ tinh ý khi bật những bài hát yêu thích của nàng vào đúng lúc, đúng chỗ. Chàng dõi theo những thứ mà bạn dõi theo và nó đã trở thành điều yêu thích mới của người ấy.

Chàng chú ý khi thấy bạn buồn

Anh ấy sẽ luôn chăm chỉ quan sát tâm trạng của bạn ở mọi hoàn cảnh và chàng luôn biết khi nào bạn buồn mà không cần bạn phải nói ra. Nếu chàng biết bạn buồn, chàng sẽ luôn cố gắng làm mọi thứ để khiến bạn vui lên. Chẳng hạn khi biết bạn buồn, chàng đưa bờ vai cho bạn dựa để bạn khóc ngon lành. Chàng sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, vấn đề khiến bạn bận tâm.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chàng luôn đồng cảm với tâm trạng của bạn. Nếu chàng biết được có điều gì đó đang làm bạn phiền lòng, chàng sẽ cố gắng sửa chữa nó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link