4 điều nên làm để luôn có vòng eo phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Nếu tuân thủ theo những lời khuyên dưới đây, bạn sẽ không bao giờ phải “vật vã” vì cân nặng, đặc biệt là chỉ số vòng eo.

1. Tập thể dục buổi sáng

Khởi động ngày mới với các bài tập thể dục sẽ giúp cơ thể sảng khoái và đốt cháy mỡ hiệu quả hơn. Các động tác thể dục không chỉ giúp bạn có cơ bắp khỏe mạnh mà còn giữ cho bạn vòng eo lý tưởng.

lam-dep 1

 

2. Ăn sáng lành mạnh

Theo Popsugar, bữa sáng giúp tái tạo sức sống và cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động của bạn. Bữa sáng lành mạnh với nhiều chất xơ và protein như dưa chuột, măng tây, bột yến mạch… giúp giảm nguy cơ tăng vòng eo. Bạn không nên uống sữa, nước ngọt và quá nhiều thịt vào bữa sáng bởi nó có thể là nguyên nhân của chứng đầy bụng, khó tiêu.

3. Không ăn quá nhiều

Thừa calo là nguyên nhân gây tích mỡ ở vùng bụng. Để sở hữu chiếc bụng phẳng, bạn cần cắt giảm lượng calo mà cơ thể nạp vào. Hãy tập thói quen ăn lành mạnh, cung cấp vừa đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Bạn nên ăn nhiều bữa và mỗi bữa không nên ăn nhiều.

4. Tăng cường luyện tập

Tập thể dục là cách đốt cháy calo nhanh nhất. Bài tập chạy bộ cường độ cao trong 45 phút sẽ rất hiệu quả đối với việc giảm vòng eo. Hãy chạy bộ 10 phút, tăng tốc hết sức trong khoảng 1 phút, sau đó tập các động tác toàn thân. Muốn có kết quả tốt nhất, bạn cần lặp lại bài tập này ít nhất 5 lần. Ngoài ra bạn nên tập các bài tập cơ bụng, cơ lưng để đạt hiệu quả như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link