Lộ "hợp đồng yêu" bị giấu kín suốt 5 năm, Vũ Hoàng Việt và "bạn gái tỷ phú U60" buộc phải chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời im lặng khi chia tay Yvonne Thúy Hoàng, cuối cùng Vũ Hoàng Việt cũng đã lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân khiến hai người "đường ai nấy đi".

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ chính thức về lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi". Theo đó, cựu người mẫu chia sẻ, "Chính thức chia sẻ chuyện tình mình và Yvonne. Mình và Yvonne "chia tay" rất nhẹ nhàng và chúng mình vẫn cam kết làm bạn với nhau.

Untitled
 Đoạn trạng thái mới nhất của Vũ Hoàng Việt nhằm chia sẻ về lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi"

Yvonne có nói là sẽ đi với mình 5 năm, mình cứ tưởng Yvonne nói chơi thôi, không ngờ cuối tháng 6 vừa qua Yvonne đã ra đi trong khi mình vẫn còn yêu quý Yvonne. Yvonne nói lí do của sự ra đi là, "Muốn mình tìm người cùng trang lứa để lấy làm vợ và có con", vì Yvonne sẽ không làm "Vợ" ai cả.

Yvonne từng động viên và nói mình, đi chơi nhiều đi để quen nhiều người, mới tìm được ý trung nhân. Nhưng thật sự mình rất mệt mỏi với những thật hư ngoài đời, có nhiều người đến với mình mình cứ tưởng họ thật lòng, nhưng thật ra quá nhiều dối trá. Khi quen Yvonne, cuộc đời quá bình an, Yvonne rất thật và rất rõ ràng khi đã nói gì là sẽ làm điều ấy ngay, mình cũng thế.

Cứ tưởng quen người đồng trang lứa sẽ có hạnh phúc và sẽ lập gia đình như Yvonne nói, nhưng những cuộc tình đồng trang lứa này đưa đến cho mình quá nhiều vất vả, chán chường hơn là hạnh phúc.

Ước gì có ai đó cũng nhẹ nhàng, dễ thương, dễ mến, dễ gần đến với mình nhỉ? Mình sẽ không quan trọng tuổi tác đâu, mình không quan tâm đến việc cùng trang lứa nữa. Nhưng sao khó quá ...".

5715db8287a3b_1461050242_2n952prtsiorr
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thuở mặn nồng

Theo chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả. Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái khá dài của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thông và chia sẻ với cựu người mẫu những lời động viên, an ủi và mong anh sớm tìm được cho mình chốn bình an, hạnh phúc sau khi chia tay Yvonne Thúy Hoàng.

vu-hoang-viet1
Nhiều người cảm thông và động viên Vũ Hoàng Việt sớm tìm được chốn bình an, hạnh phúc sau khi chia tay

 Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn