4 kiểu quần kỳ diệu giúp các nàng kéo dài đôi chân, giấu nhẹm vòng bụng "sồ sề"

( PHUNUTODAY ) - Từ nay, các nàng có vòng bụng đẫy đà, ngấn mỡ sẽ không còn phải lo không biết mặc gì cho thật sành điệu nhờ có 4 kiểu quần này nữa. Những item này sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn, đôi chân được kéo dài thêm vài cm.

1. Quần jeans dáng suông, cạp cao

1
2

Không cần chi tiết che chắn như nơ buộc hay thắt lưng, chính chất liệu có phần cứng cáp hơn quần vải của jeans dáng suông đã đủ sức để giấu nhẹm đi vòng bụng của các nàng. Về khả năng kéo dài chân của jeans dáng suông thì không cần bàn cãi, nhất là những chiếc quần ống đứng, cạp cao nên các nàng đừng quên sơ vin để item này phát huy thế mạnh tôn dáng nhé!

3
4

Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

5
7

Về độ thoải mái và dễ chịu, rất khó để item nào có thể bì kịp chiếc quần này; còn xét về độ trendy thì các nàng đừng lo, đây là chiếc quần có mặt trong rất nhiều bức hình dạo phố của những cô nàng sành mặc. Điều đáng nói ở đây là thiết kế suông rộng sẽ giúp che đi khéo léo đôi chân không được nuột nà, thon thả của các nàng.

scrape_15005794077378_1-1500546233312

Phần cạp cao cũng như độ dài xém mắt cá chân (hoặc hơn một chút) đóng vai trò kéo chân cực hiệu quả. Điểm sáng nhất của chiếc quần này chính là phần eo được nhấn nhá bởi các chi tiết như: nơ buộc hay thắt lưng, vừa khiến set đồ thêm nổi bật lại đánh lừa thị giác để không ai nhận ra vòng bụng có phần đẫy đà của các nàng.

Quần shorts jeans cạp cao

9
11

Shorts jeans vốn là item không bao giờ lỗi mốt và nịnh dáng cực đỉnh, nhất là khi có phần cạp cao thì vòng 3 được tôn lên và đôi chân sẽ được kéo dài đáng kể, còn với vòng eo không được thon gọn thì chất vải cứng cáp của shorts jeans cũng sẽ giúp che giấu hiệu quả. Diện shorts jeans cạp cao thì không cần giày cao gót, chỉ đi sandals hay sneakers cũng đủ để vóc dáng thêm gọn gàng và vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

10

Quần shorts vải với chi tiết thắt eo

Cũng giống quần vải dáng suông về khả năng che giấu vòng hai nhờ vào chi tiết thắt eo xinh xắn. Tuy nhiên, quần shorts vải với độ ngắn thích hợp, phần ống quần rộng, hơi xòe sẽ tạo hiệu ứng giúp đôi chân của các nàng thêm thon gọn và dài hơn trông thấy. Shorts vải cũng rất dễ mặc, diện cùng áo sơ mi, blouse hay áo phông cũng đều trẻ trung, nữ tính và cuốn hút cả.

13
14

4 kiểu quần này quả là rất đẹp phải không nào. Nếu muốn kéo dài đôi chan, dấu nhẹm vòng bụng ngấn mỡ thì chị em hãy bổ sung ngay những item này vào tủ đồ của mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link