4 kiểu váy thướt tha các nàng cứ diện lên là xinh như công chúa trong mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy này đều mang chi tiết tay lỡ/tay dài vô cùng duyên dáng, nữ tính và quan trọng là chuẩn đẹp khi diện vào mùa thu.

Tiết trời mùa thu không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ mà còn là khoảng thời gian lý tưởng để các nàng diện lên mình vô số items thời trang xinh xẻo và trendy. Đó là những món đồ siêu hot từ mùa hè và cũng có thể là những items xinh ngất ngây nhưng hợp nhất là diện vào ngày tiết trời mát mẻ.

4 kiểu váy dưới đây chính là những món đồ như thế, chúng đều mang kiểu dáng tay lỡ hay tay dài, vừa duyên dáng, nữ tính lại chuẩn đẹp để diện khi thu sang.

Váy họa tiết

0 anh bia
0 1 anh bia

Thật khó để bỏ lỡ những chiếc váy lỡ tay mềm mại, thướt tha lại mang loạt họa tiết lúc nào cũng gây sốt như: hoa lá, chấm bi hay kẻ caro… Diện những chiếc váy này lên mình, các nàng sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới mà cũng chẳng kém phần duyên dáng, trendy.

Mùa hè/thu năm nay, dường như loạt váy áo mang chi tiết cổ chữ V được lòng các chị em hơn cả, vừa mang đến nét quyến rũ khó cưỡng lại giúp người diện trông sang hơn vài phần.

Vậy nên khi lựa chọn váy họa tiết, các nàng cũng đừng bỏ qua chi tiết cổ chữ V cực trendy này nhé!

1
0 a bia

Váy tay phồng

3
2

Chi tiết tay phồng không chỉ hình tượng hóa những cơn gió đầu mùa mà còn tôn lên đường cong “thắt đáy lưng ong” của các bạn nữ. Thiết kế tay bồng vừa đủ để giữ ấm cơ thể vào buổi sáng hay buổi tối hơi se lạnh trong tiết trời mùa thu. Với đa dạng màu sắc và họa tiết, xu hướng đầm tay phồng hứa hẹn lan tỏa mạnh hơn trong năm nay.

4
5

Váy sơ mi

7
6

Với ưu điểm kín đáo lịch sự mà vẫn không kém phần thướt tha dịu dàng, mùa thu chính là "thời điểm hoàng kim" cho những mẫu váy sơ mi.

Điểm cộng của item này luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính khi diện lên mình và điều đáng chú ý hơn cả là váy sơ mi rất dễ mặc, diện lên vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Vừa có thể đi học vừa có thể diện để đii làm và đi chơi đây đúng là mẫu váy lý tưởng cho các chị em khi thu về.

8
9

Váy quấn

13
12

Hè năm nay, váy quấn trở thành món đồ gây sốt, có mặt trong vô số tấm hình sống ảo của những cô nàng sành mặc. Không chỉ đậm chất nữ tính, váy quấn còn mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng cho người diện khi vừa tôn dáng, giấu dáng cực đỉnh.

Với những cô nàng eo thon gọn thì váy quấn sẽ càng làm nổi bật thêm nét quyến rũ ấy, còn với những nàng sở hữu vòng bụng hơi lớn một chút thì cũng đừng lo vì chi tiết dây buộc sẽ phân chia tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, giúp vóc dáng cân đối, thon gọn hơn và sẽ chẳng còn ai nhận ra vòng eo lớn của các nàng nữa.

11
10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link