4 kiểu váy tuyệt đẹp bạn gái nhất định phải sắm trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một cô nàng yêu thích thời trang và sành điệu hãy cập nhật ngay 4 kiểu váy đẹp miễn chê này trong tủ đồ năm nay nhé.

 Váy liền midi

Gắn liền với hình ảnh những quý cô thập niên 60, váy midi trở thành chuẩn mực khi nhắc tới những phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính.

Những chiếc váy liền dáng midi mang âm hưởng cổ điển vẫn cứ tồn tại mãi cùng thời gian trong lòng phái đẹp. Nó không chỉ mang lại vẻ thanh lịch nền nã cho mỗi quý cô mà còn toát lên vẻ sang trọng mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Với váy liền midi cũng có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sắm cho mình chiếc váy liền midi dáng xòe, dáng suông hay dáng ôm body gợi cảm.

vay-midi 
vay-midi1 
4.-floral-apron-dress-with-bright-shoes 

 Váy sơ mi

Với những cô nàng yêu thích thời trang áo sơ mi nhưng lại muốn biến tấu bằng một chiếc áo điệu đà thiết kế tương tự thì váy sơ mi là gợi ý thật tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi kiểu váy sơ mi khác nhau mang lại một phong cách khác nhau cho người mặc, như váy sơ mi suông tạo sự uyển chuyển, váy sơ mi xòe lại tại nên nét duyên dáng cho phái đẹp.
Váy sơ mi giờ đây đã trở thành một trào lưu mặc đẹp hiện đại và sành điệu nhất phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và len lỏi cả vào môi trường công sở

vay-somi
2.-white-cotton-dress-with-hat 

 Váy trễ vai

Ra đời từ những năm 90s, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ là những gì mà váy trễ vai mang đến cho bạn.

Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả.

2.-striped-dress
3.-pastel-yellow-off-shoulder-dress 

 Váy trắng tinh khôi

Gam màu trắng khá kén người mặc, tuy nhiên cô nàng nào đủ tự tin để diện những chiếc đầm trắng thì thực sự nó mang lại vẻ sang trọng, quý phái và cũng thể hiện sự sành thời trang hơn rất nhiều.

Một chiếc đầm gam trắng sang trọng hơn bất cứ gam màu nào, nó cũng dễ để diện đi làm công sở nhưng sẽ thực sự thích hợp cho một buổi tiệc. ưu điểm của những chiếc đầm trắng mà bạn không thể phủ nhận là mang lại vẻ tươi tắn, sáng da hơn cho người mặc.

vay-trang 
2.-white-dress-with-leath
2.-leather-jacket-with-wh
Theo:  khoevadep.com.vn