4 loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất chỉ với sữa tươi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất chỉ với nguyên liệu đơn giản từ sữa tươi.

 Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là một nguyên liệu cực tốt cho bạn trong việc làm đẹp đấy. Có rất nhiều cách đơn giản giúp bạn đẹp lên trông thấy chỉ với một ít sữa tươi, hãy thử xem nhé.

Đá lạnh chăm sóc da: Đầu tiên, hãy lấy một túi sữa không đường đổ đầy vào khay đá, cho vào ngăn lạnh cho đến khi sữa đông thành đá. Sau đó, lấy các viên đá sữa ra cho vào khăn xô trẻ con rồi chà đều lên mặt một cách nhẹ nhàng.

lam-dep-bang-sua-tuoi-phunutoday.vn

 

Bạn chà lên mặt trong khoảng 5-10 phút đến khi đá tan hết ra thì bạn để nguyên lớp sữa trên mặt, chờ cho chúng khô lại. Hãy rửa lại mặt bằng nước lạnh sau đó. Bạn có thể áp dụng việc này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trắng da với mặt nạ sữa tươi và cà chua: Bạn cần chuẩn bị một chút sữa tươi không đường, nước ép và chua và cả mật ong để giúp da giữ ẩm. Bạn có thể cho hai thìa sữa tươi, hai thìa nước ép và 1 thìa mật ong vào khuấy đều lại thành hỗn hợp.

lam-dep-bang-sua-tuoi-phunutoday.vn3

 

Tiếp đó, sau khi rửa mặt thật sạch thì hãy bôi hỗn hợp đó đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm vào da. Để nguyên hỗn hợp đó trong 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng công thức này khoảng 2 -3 lần một tuần nhé!

Trắng da với sữa tươi và tinh nghệ: Tương tự như công thức và cách làm loại mặt nạ trên, ở đây bạn hãy thay nước ép cà chua bằng tinh nghệ và làm tương tự. Tinh nghệ không chỉ giúp làn da trắng sáng mà còn giảm vết thâm vô cùng hiệu quả.

lam-dep-bang-sua-tuoi-phunutoday.vn2

 

Dưỡng da bằng khoai tây và sữa tươi: Bạn hãy nghiền nát khoai tây luộc vào bát, nhớ nghiền thật nhuyễn nhé. Thêm vào bát khoai tây 2 muỗng canh sữa tươi không đường, trộn lên cho hỗn hợp sền sệt.

lam-dep-bang-sua-tuoi-phunutoday.vn1

 

Tiếp đó bạn hãy bôi hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này có chứa rất nhiều dưỡng chất từ khoai và sữa, da mặt bạn sẽ cải thiện được độ sáng trông thấy nếu bạn chăm chỉ áp dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn