4 loại trái cây mùa hè càng ăn càng giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quả dừa có chứa các chất béo bão hòa nên sẽ kích thích sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể của chúng ta. Nó đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, từ giải độc cơ quan đến sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Ngoài nước uống, khoảng 20% lượng nước của chúng ta có được thông qua thực phẩm.

Mô tả ảnh.
Trong dừa có chứa các chất béo bão hòa nên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nhiều loại trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao hơn 90%, là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ giúp cơ thể giữ nước để giảm cân hiệu quả trong mùa hè.

Bưởi

Loại quả này không chỉ giúp chị em giảm cân nhanh mà còn rất tốt cho cơ thể. Bưởi góp phần hạ mức cholesterol xấu, thanh lọc máu huyết hiệu quả. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng y học còn cho thấy loại quả này có thể giúp cơ thể tối ưu hóa chức năng làm sạch ruột và thanh lọc gan.

Dừa

Trong dừa có chứa các chất béo bão hòa nên sẽ kích thích sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không những thế mà dầu dừa còn trị được các bệnh như táo bón, phục hồi làn da bị trầy xước hiệu quả.

Nếu bạn quan tâm đến tác dụng làm đẹp thì nên sử dụng thường xuyên để có làn da mịn màng, sạch mụn, một mái tóc óng ả sạch gàu và còn chế biến được rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng.

Chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể loại bỏ đôc tố và tăng cường khả năng miễn dịch. Vì thế, nửa qua chanh pha với một ly nước ấm mỗi sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thanh lọc cơ thể.

Ngoài ra, chanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Hàm lượng polyphenol trong chanh còn giúp bạn chống lão hóa, cho bạn làn da khỏe đẹp.

Chanh có tác dụng tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Điều này thúc đẩy việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa. Nhờ các khả năng đó, chanh có thể giúp chúng ta giảm cân rất hiệu quả.

Dưa chuột

Dưa chuột chứa 95% là nước, một ly dưa chuột gần bằng một ly nước. Dưa chuột cũng cung cấp một ít chất xơ và một số vitamin C (khoảng 6% giá trị hàng ngày cho mỗi cốc) giúp bạn giảm cân hiệu quả. Vì vậy, bạn không nên giới hạn việc tiêu thụ dưa chuột hàng ngày. Bạn có thể chế biến dưa chuột thành nhiều món cho dễ ăn như: món xào nấm và dưa chuột, làm nộm, salad...

Tất cả các thực phẩm giúp đánh bay mỡ bụng nhanh
Tất cả các thực phẩm giúp đánh bay mỡ bụng nhanh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn hãy đưa những thực phẩm dưới đây vào thực đơn mỗi ngày để nhanh chóng giảm được mỡ bụng và có vóc dáng hoàn hảo.
5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu việc giảm cân với bạn luôn khó khăn thì hãy áp dụng ngay 5 chiêu thức vô cùng đơn giản dưới đây, hiệu quả lắm đấy!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link