4 màu tóc nhuộm được chị em ưa chuộng nhất đầu đông 2016

( PHUNUTODAY ) - Màu nhuộm tóc phù hợp với làn da không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho bạn mà còn thể hiện bạn là người theo kịp thời đại.

Màu nâu đỏ ánh tím

Nhuộm tóc màu nâu đỏ đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay và đây cũng là màu sắc được các sao Hàn Quốc yêu thích.

mau-nhuom-toc-dep-1-phunu
mau-nhuom-toc-dep-2-phunu

Màu nâu socola

Tóc nâu socola với sắc độ sáng vừa đủ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và có phần cá tính. Màu tóc này hợp với những người có nước da sáng và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

toc_nhuom_nau_hat_de
toc-nau-so-co-la-11

Màu xám khói

Tóc màu xám khói đang được nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn và màu khói được xem là màu hot trong năm 2016 bởi sự trẻ trung cá tính và đầy táo bạo. Bạn có thể xen ké màu khói với một chút màu nâu đỏ, hay xanh càng tạo nên nét đẹp trong phong cách trọn màu đó.

Tuy ra mắt không lâu nhưng màu nhuộm này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ, chính sự độc đáo mới lạ trên mái tóc đã khiến nhiều người cực kì thích thú.

mau-reu-xam1
mau-reu-xam

Màu vàng sáng

Xu hướng màu vàng sáng vẫn tiếp tục được ưu ái trong mùa đông năm nay. Thay cho các sắc bạc hay xanh mát lạnh của mùa hè, vào mùa thu đông, bạn có thể thử màu vàng ấn tượng.

Để nhuộm màu này bạn cần có yêu cầu cao về làn da cũng như trang phục kết hợp cùng. Đây có lẽ là màu tóc nhuộm sáng da hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

toc-thu-11
mau-vang-khoi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link