4 mẹ con xinh đẹp nhưng khi biết tuổi thật nhiều người cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trông như thiếu nữ vậy thôi, 4 mẹ con người Đài Loan này đều không còn ít tuổi.

3-me-con 1

Có thể nói, bất kì ai lần đầu gặp gia đình Lure Hsu ở Đài Loan đều phải giật mình bất ngờ vì số tuổi trái ngược hoàn toàn với nhan sắc của họ.

3-me-con 2

Lure Hsu vốn nổi tiếng là nhà thiết kế kiêm blogger thời trang đình đám khi được hàng triệu người theo dõi vì vẻ đẹp trẻ trung của mình dù cô đã 41 tuổi. Nhưng kinh ngạc hơn cả, khi cô không phải người duy nhất trong gia đình trông trẻ hơn một nửa so với tuổi thật.

3-me-con 3

Hai chị em gái của Lure, Sharon (36 tuổi) và Fayfay (40 tuổi) đều có vẻ ngoài như sinh viên. Và mẹ của họ, một vũ công đã nghỉ hưu, cũng có thể dễ dàng bị nhầm lẫn là chị cả của ba chị em mặc dù bà đã 63 tuổi.

3-me-con 4

Lure Hsu là một nhà thiết kế nội thất kiêm blogger thời trang có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Dù đã qua ngưỡng 40, Hứa Lộ Nhi có dung nhan chỉ bằng nửa tuổi thực và thân hình thon thả cuốn hút. Cô cho biết ngoại hình của mình có được là nhờ di truyền từ mẹ và chăm chỉ tập luyện, bảo dưỡng nhan sắc.

3-me-con 5

Bốn mẹ con được truyền thông xứ Đài đặt biệt danh là "gia đình không tuổi".

3-me-con 6

Lure Hsu chia sẻ bí quyết "trẻ mãi không già" trong một bài phỏng vấn là uống nhiều nước và ăn rau quả. "Khi da bạn được cung cấp đủ nước, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tuổi tác và những nếp nhăn", người đẹp 41 tuổi chia sẻ.

3-me-con 7

Tương tự như Lure, em gái Fayfay cũng khuyên mọi người uống nhiều nước và đừng quên uống nước ấm vào mỗi buổi sáng. Fayfay nói: "Tôi đã làm việc này từ hơn một thập niên rồi. Tôi uống từ 350ml đến 500ml. Vì vậy, các bạn nên làm vậy!"

3-me-con 8

Gia đình toàn người đẹp ở Đài Loan khiến bao người ngỡ ngàng vì có diện mạo trẻ hơn một nửa so với tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn