4 thay đổi nhỏ giúp tiền tài, lộc lá “rơi” vào túi bạn “ầm ầm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều lời khuyên phong thủy giúp mang lại tiền tài đơn giản và dễ dàng cùng với nhiều lời khuyên có ích.

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán tự do. Có những điều cấm kỵ trong phong thủy mà bạn không kiêng thì sẽ luôn gặp phải khó khăn, thậm chí là tai họa trong cuộc sống. Và ngược lại, có những biểu tượng phong thủy lại giúp mang lại tiền tài cho gia chủ.

Sự giàu có không đơn thuần là chỉ về tiền bạc, mà nó gồm từ tài chính, cho tới sức khỏe và các mối quan hệ hòa hợp trong gia đình. Việc tạo ra sự giàu có cho gia đình, công ty, cửa hàng và nơi làm việc không hề khó nếu biết áp dụng các lời khuyên phong thủy thích hợp.

Có rất nhiều lời khuyên phong thủy về lĩnh vực tiền bạc đơn giản và dễ dàng cùng với nhiều vật phẩm phong thủy để sử dụng trong không gian của bạn dành cho năng lượng giàu có mạnh mẽ.

1. Động, thực vật để làm tăng tài vận

Chậu cá, thực vật, đèn sáng và tiền xu đều là những công cụ thông thường để thu hút tiền tài, với ý nghĩa chung là vật chất có sinh mệnh hoặc sinh khí để tăng thêm tài phúc, hoặc dùng tiền xu nhiệt năng hay tiền xu thật để làm công cụ thu hút tiền tài, nó gọi là chất dẫn sinh hợp.

4 thay đổi nhỏ giúp tiền tài, lộc lá “rơi” vào túi bạn “ầm ầm”
Nhiều loại cây phong thủy được nhiều người ưa thích

Vào mùa hè, thực vật là công cụ tốt nhất để hấp thu tiền tài, như các loại trúc phúc quý là các loại thực vật vừa rẻ vừa đẹp, hoặc các loại thực vật khác có lá to đều được, đặt chúng vào những chỗ có tài khí thì ắt nó sẽ làm tăng thêm vận tài của bạn.

2. Một số loại trái cây, ngũ cốc mang lại sự no đủ

Ông cha ta thường quan niệm rằng những bát hoa quả tràn đầy hay những chậu cây sai trĩu quả trong nhà là biểu trưng cho một cuộc sống no đủ cả về vật chất và tinh thần. Do vậy, bạn có thể xếp một đĩa cam, mận, hay chuối… với số lượng 9 quả vào góc tài lộc, thậm chí là chỉ cần treo trên tường một bức ảnh hoa quả tràn trề hay vụ mùa bội thu cũng đủ giúp bạn hút tiền vào nhà của mình.

3. Mang đồ gì để tăng vận may?

4 thay đổi nhỏ giúp tiền tài, lộc lá “rơi” vào túi bạn “ầm ầm”
Ảnh minh họa

Nếu muốn làm tăng vận may, thông thường có thể đeo trên người 5 đế tiền hoặc 10 vận tiền. 5 đế tiền là chỉ đồng tiền thời Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh, xuân thành một chuỗi đeo bên eo có thể phòng ngừa lời gièm pha và kẻ xấu hãm hại.

Khi vào miếu chùa cúng bái, phải cuốn ba vòng 5 đế tiền quanh lư hương hoặc cúng đủ 49 ngày ở thần cầu an tại nhà, làm như thế thì 5 đế tiền mới phát huy được năng lực của nó, tẩy trừ ô uế tăng thêm tiền bạc. Khi ra vào ở những nơi không sạch sẽ, 5 đế tiền phải sắp xếp một chút, lúc sắp dời đi, ở ngoài cửa phải viết chữ “trừ” vào lòng bàn tay, có thể loại bỏ đi tà ác.

4. Trong nhà nên treo đồ gì?

Muốn tăng thêm sang trọng và tài vận, hoặc muốn tăng lương hay thăng chức thì phải treo sợi xích thạch anh có đủ màu trắng, xanh, đen, đỏ, vàng. Nếu bạn cảm thấy bị kẻ xấu làm vướng víu, không thể tập trung tinh thần được, có thể đặt một cặp bình sứ đầy đủ đẹp mắt ở hai bên của đầu giường, dưới đế mỗi chiếc bình đặt một cái túi màu đỏ, trong túi cho thêm một ít gạo, lá trà, tiền giấy mới và lá đa, có thể nhốt hung thần và mở tài vận.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tiền tài “đội nón ra đi” vì sai lầm phong thủy ngớ ngẩn
Tiền tài “đội nón ra đi” vì sai lầm phong thủy ngớ ngẩn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một vài thói quen, hành động nhỏ nhưng có thể gây hao tài tốn của nếu như bạn không chịu thay đổi.
5 vị trí đắc đạo đặt tượng Phật Di Lặc cho gia chủ sẽ hái tài lộc
5 vị trí đắc đạo đặt tượng Phật Di Lặc cho gia chủ sẽ hái tài lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - 5 vị trí đặt tượng Phật Di lặc để gia đình cùng hỉ hả phát tài sinh lộc, vượng tài khí, gia chủ may mắn.
Con giáp nào giúp gia chủ hưng thịnh sự nghiệp, hết tiền lại có
Con giáp nào giúp gia chủ hưng thịnh sự nghiệp, hết tiền lại có
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, mỗi một con giáp đều có “tam hợp” của riêng mình nhằm gia tăng sự giàu có, thịnh vượng và may mắn.
Bảo bối thần tài nào sẽ “gọi tài đón lộc” cho 12 con giáp
Bảo bối thần tài nào sẽ “gọi tài đón lộc” cho 12 con giáp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đối với mỗi con giáo theo ngũ hành sẽ có những vật mang lại may mắn, “đón tài rước lộc” cho chính con giáp đó.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu