4 tuyệt chiêu thôi thúc chồng trong phòng ngủ khiến chồng không thể rời mắt khỏi vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tuyệt chiêu thôi thúc khiến chồng mê mệt, vợ nhất định phải biết rõ.

Sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

Hôn thật nghệ thuật

“Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

chuyen-ay

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link