Những tin nhắn khiến chàng cả đời mãi luôn yêu bạn

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều bí quyết để giữ trọn vẹn trái tim chàng, thế nhưng có một bí quyết nho nhỏ mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Đó là hãy gửi cho chàng những tin nhắn mỗi ngày, với những “bí quyết” sau đây.

 Nhắn tin là một trong những phương thức giao tiếp đơn giản mà hiệu quả, có khả năng tăng cường mạnh mẽ gắn kết giữa hai người. Chỉ cần vài dòng tin đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo ấn tượng trong mắt người ấy.

Tin nhắn chào buổi sáng

Hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái và tuyệt vời vào buổi sáng. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để gửi những yêu thương cho người ấy. Chắc chắn không anh chàng nào không cảm thấy tuyệt vời khi nhận những tin chúc tốt lành hàng sáng. Một khi trở thành thói quen, thiếu vắng những tin nhắn này sẽ khiến chàng luôn nghĩ đến bạn.

tin nhan 2

"Em thấy thật tuyệt khi ở bên anh"

Đôi khi, tin nhắn này còn có hiệu quả hơn lời yêu mà bạn thổ lộ với chàng. Dòng tin đơn giản này sẽ giúp người ấy cảm nhận được sự hạnh phúc và tình cảm của bạn khi cả hai bên nhau.

Câu nói thể hiện tình cảm với chàng

Khi cả 2 đã chính thức hẹn hò, thì bạn cũng không nên quên những lời nói thể hiện tình cảm với chàng, những câu nói tình cảm chừng mực sẽ khiến chàng vô cùng hạnh phúc đấy, vì chàng hiểu được mình quan trọng với bạn như thế nào. 

Câu nói khen ngợi hình thức vẻ bề ngoài của chàng

Câu nói khen ngợi hình thức, vẻ bề ngoài của chàng như khen ngợi chàng có đôi mắt quyến rũ, có cánh tay đẹp hay một thân hình nam tính mạnh mẽ,… hẳn các chàng sẽ thích mê đấy, mặc dù các chàng không quá để ý về vẻ ngoài của bản thân nhưng hình thức cũng là một phần khá quan trọng, đừng ngại ngùng mà không khen ngợi chàng một lần. Nếu được bạn có thể khen chàng một cách công khai, không thì bạn có thể nhắn tin cho người ấy mà!

tin nhan 1

Câu nói thể hiện sự tin tưởng vào chàng

Nếu bạn chưa một lần nói với chàng những câu nói thể hiện sự tin tưởng và trân trọng thì hãy thực hiện ngay, những câu nói này có thể khiến mọi chàng trai tan chảy ngay đấy.

Câu nói trân trọng những nỗ lực của chàng

Chàng trai nào khi đã yêu bạn đều sẽ thực sự cố gắng vun đắp và xây dựng mối quan hệ ấy ngày càng tốt đẹp hơn, bắt đầu từ những việc nho nhỏ xung quanh như sửa xe cho bạn, lái xe đưa bạn đi đâu đó, lắng nghe những tâm sự của bạn,… Vì vậy, bạn đừng ngại mà không dành tặng chàng những lời khen ngợi để giúp chàng biết được bạn thực sự trân trọng những nỗ lực của chàng cũng như thêm khích lệ để cố gắng vun đắp cho tình cảm hai bên.

 Kể chuyện

Nếu là người yêu bạn, chàng sẽ luôn nhận thấy bạn là người tuyệt vời nhất thế giới. Những câu chuyện bạn kể dù không đầu không cuối và có phần kì cục đến mấy thì trong mắt các chàng chúng vẫn tuyệt vời và không hề nhàm chán. Cử chỉ này còn khiến bạn trở thành cô nàng đáng yêu, tinh nghịch và có phần trẻ con trong mắt chàng.

"Anh muốn ăn món gì để em chuẩn bị?"

Nếu như kể những câu chuyện không đầu không cuối làm bạn trở nên bé nhỏ và trẻ con thì tin nhắn này lại biến bạn thành người trưởng thành với khả năng chăm sóc người khác tuyệt vời. Không gì hạnh phúc hơn khi được người yêu tự tay chuẩn bị những món mình thích. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, điều này còn cho thấy bạn là cô nàng có khả năng chăm sóc và luôn nghĩ về chàng. Đây chắc chắn là vũ khí vô cùng lợi hại mà các cô gái nên biết bởi như nhiều người vẫn nói, con đường ngắn nhất tới trái tim đàn ông là đi qua dạ dày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT