5 cách đơn giản làm trắng mịn làn da dưới cánh tay không hề tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tạm biệt làn da đen sạm dưới cánh tay chỉ cần thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây

Khoai tây

chua-tham-nach1

 Để trị thâm nách bằng khoai tây thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, rồi cắt lát mỏng khoảng 4-5 lát. Sau đó, đắp khoai tây đã cắt lát lên vùng nách và để trong 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Hoặc bạn có thể dùng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách. Để khô trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, vùng thâm trên nách sẽ sớm được khắc phục.
Giấm
Trộn hai nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50-60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.
Nước chanh

tri-tham-nach-tu-nhien21

 Đây là thành phần làm trắng da tự nhiên cực tốt. Bạn có dùng nó để làm trắng bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và bao gồm cả vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, chanh cũng là 1 thành phần khử trùng cực tốt, vì vậy chúng loại bỏ mùi hôi nách – một vấn đề khá nhạy cảm mà rất nhiều bạn nam và nữ mắc phải.

Tất cả những gì bạn cần phải làm là chà 1 lát chanh vào nách và để yên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch. Tuy nhiên, hãy lưu ý chanh có thể làm khô da. Vì vậy, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên thoa kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng ẩm cơ thể sau khi dùng chanh.
Bột baking soda

baking-soda-lam-trang-da-

Đây chính là thần dược cho vùng da nách. Bột baking soda là một thành phần tẩy trắng da tự nhiên. Nhưng nó thường khá dịu nhẹ và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng trên da. Để thoa lên vùng da dưới cánh tay, hãy trộn 1 hỗn hợp đặc sệt với bột và ít nước. Thoa lên vùng da bị thâm và để yên cho khô. Sau đó, rửa sạch bằng nước âm ấm.
Dầu dừa

dau-dau

 Bạn nên dùng dầu dừa thoa và massage nhẹ nhàng vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Sau đó bạn sẽ rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Dầu dừa cũng là một chất khử mùi tự nhiên. Đặc biệt, dùng thêm một chút vitamin E trộn với dầu dừa và thực hiện phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cũng như giúp làn da của bạn thêm săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link