5 cách phối chân váy thắt nơ đẹp và phù hợp cho mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Chân váy thắt nơ chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên diện những chân váy nơ như thế nào để vừa dễ thương lại vừa năng động thì không phải ai cũng biết.

Nơ - thể hiện cho sự nữ tính, dịu dàng của phái nữ. Bất kì cô gái nào cũng đều có những phụ kiện liên quan đến nơ như kẹp tóc, băng đô, vòng tay và cả những chiếc váy xinh xắn.

120

Chân váy dáng A thắt nơ trước với độ dài trên gối thật sự trẻ trung. Mặc cùng áo phông bạn có được vẻ năng động, mặc cùng sơ mi thêm nét tươi mới. Chiếc nơ khi được thắt phía sau sẽ là một cách điệu thú vị. Cánh nơ lớn càng làm nổi bật vẻ đẹp thời trang và tạo thành điểm nhấn đáng chú ý.

1. Phối chân váy thắt nơ với áo thun tay dài

Hoàng Thùy Linh mặc đẹp với chân váy thắt nơ kết hợp với áo thun tay dài sành điệu, phù hợp cho thời tiết giao mùa hè thu.

112

Một lần khác, Hoàng Thùy Linh khéo chọn áo cổ tròn tông đỏ cam nổi bật với chân váy thắt nơ cách điệu màu tro để tạo sự hài hòa về màu sắc.

2. Phối chân váy thắt nơ với áo thun trơn

114

Kết hợp với những chiếc áo thun năng động và chiếc sneaker giúp bạn trông khỏe khoắn hơn, tự tin dạo phố cùng bạn bè mỗi tối.

3.  Phối váy thắt nơ theo kiểu văn phòng

Những gam màu tối với thiết kế có phần chững chạc hơn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi diện trang phục công sở.

115

Váy thắt nơ văn phòng cũng có thể kết hợp với áo thun hoạ tiết trẻ trung

116

Màu xanh lá mạ cũng rất phù hợp với style văn phòng

4. Phối váy thắt nơ với áo ba lỗ

118

Khác lạ với chiếc váy thắt nơ họa tiết dọc phù hợp với các cô nàng chiều cao khiêm tốn. Kết hợp với áo ba lỗ năng động khiến bạn trông rất thời trang.

5. Phối chân váy thắt nơ với  giày mule

121.1

Mỗi khi muốn "đổi gió" điệu đà đôi chút, váy 2 dây với chân váy thắt nơ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Để tạo sự tươi mới cho chiếc váy nữ tính này, bạn hãy phối cùng giày mule nhé.

Lãng mạn, nữ tính nhưng vẫn không kém phần chững chạc chính là kiểu váy thắt nơ với phối màu cực tây như thế này. Diện váy này cùng với giày mule và mũ cói là chuẩn style Hàn Quốc rồi!

122

Khi chọn lựa món đồ nào nếu thấy nơ đính kèm thì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Hy vọng rằng với các cách phối đồ với chân váy thắt nơ mà bài viết này đã chia sẻ thì các nàng sẽ chọn cho mình những cách phối phù hợp để làm sao vừa tôn dáng vừa xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link