Những bài tập đơn giản để để kéo dài tuổi thọ ít người biết

( PHUNUTODAY ) - Một trong những tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe ngoài ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì tập thể dục cũng góp phần rất quan trọng vào việc duy trì sức khỏe của bản thân. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 4 bài tập nhằm nâng cao sức khỏe cho bạn.

 Để có bài tập và cách tập phù hợp nhất với bản thân chúng ta có thể kiểm tra tuổi của cơ thể mình bằng những cách sau đây.

Bài tập này giúp kiểm tra các cơ và xương của cơ thể bạn.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-4c63e6

Trước hết, bạn hãy kiểm tra độ tuổi cơ thể của mình:

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-db54d6

Bắt đầu bằng cách khởi động làm ấm cơ thể lên một chút để các cơ bắp của bạn sẵn sàng thực hiện bài tập kiểm tra sức khỏe. Sau đó uốn cong cơ thể theo chiều cúi đầu xuống, cố gắng chạm tay vào sàn. Giữ chân và lưng thẳng. Hãy ghi nhớ xem tay bạn có thể chạm được tới đâu và sau đó đứng thẳng trở lại.

Lưu ý các cơ ở chân phải được duỗi thẳng bài tập này giúp kiểm tra độ dẻo dai của cơ.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-d422c1 (1)

Bạn 20 - 25 tuổi nếu bạn có thể chạm tay vào sàn nhà trong khi vẫn giữ chân thẳng. Điều này có nghĩa là cơ bắp của bạn khá thoải mái, linh hoạt.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-3408c7

Bạn 25 - 38 tuổi nếu bạn có thể chạm vào sàn nhà bằng đầu ngón tay và hơi uốn cong đầu gối. Nói chung, bạn vẫn thoải mái và bài tập này không khiến bạn cảm thấy khó chịu lắm.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-33823c

Bạn 38 - 50 tuổi nếu các ngón tay của bạn có thể chạm vào phần trên của bàn chân, đầu gối uốn cong và cơ bắp căng ra. Nhìn chung, bạn cảm thấy như bạn muốn đứng thẳng trở lại càng sớm càng tốt.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-a661d1

Bạn hơn 50 tuổi nếu không thể chạm vào bàn chân, và càng cố gắng cúi người thì đầu gối bạn càng cong. Bạn cảm thấy không thoải mái khi ở tư thế này.

Làm thế nào để cải thiện tính linh hoạt của cơ thể?

Nếu bạn không hài lòng với kết quả của mình, đừng hoang mang, hãy tập động tác này 30 lần/ngày và bạn sẽ có kết quả đáng ngạc nhiên chỉ trong một tháng tập luyện thôi.

bai-tap-giup-cai-thien-suc-khoe-va-keo-dai-tuoi-tho-ma-it-nguoi-biet-ae0df7

Các nhà hiền triết Tây Tạng cho rằng, tuổi cơ thể của một người phụ thuộc vào tình trạng của gan, nó liên quan đến sự linh hoạt. Mọi người đều biết rằng lối sống tĩnh tại ảnh hưởng đến cả cơ và nội tạng tiêu cực. Bằng cách uốn cong ít nhất 30 lần một ngày, bạn sẽ giúp cho dây chằng và các gân khỏe mạnh hơn. Tin tốt là bạn có thể cải thiện tính linh hoạt của mình ở mọi lứa tuổi!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn