5 chiêu makeup giúp Victoria Beckham 'ăn gian' tuổi chị em nên học tập

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia trang điểm ruột của Victoria Beckham - Wendy Rowe đã tiết lộ 5 "bí kíp" cô thường xuyên áp dụng để đem lại diện mạo trẻ trung, gợi cảm cho khách hàng của mình.

1. Làm sạch da

Trước khi bắt đầu bất kỳ bước làm đẹp nào, Rowe luôn cần đảm bảo da của khách hàng được làm sạch. Sau đó, cô sử dụng thêm toner hoặc xịt khoáng để cân bằng độ ẩm cho da.

2. Tạo lớp nền mỏng, nhẹ

1

Bà Becks là người rất ưa chuộng kiểu trang điểm tạo khối, tuy nhiên theo quan điểm của Rowe, sử dụng quá nhiều kỹ thuật này khiến cho lớp trang điểm kém tự nhiên, khuôn mặt trông cứng nhắc. Để vừa làm hài lòng khách hàng, vừa giúp diện mạo của bà Becks được tươi tắn, Rowe thường sử dụng một lớp kem lót mỏng, có khả năng bắt sáng, đem lại hiệu ứng căng bóng cho da. Sản phẩm cô dùng cho Vic là kem lót đa năng Burberry Fresh Glow Luminous Fluid Base. Sau đó, cô dùng thêm Burberry Cashmere Concealer để che đi các khuyết điểm trên da và bắt đầu tạo khối.

3. Kẻ viền môi để khiến môi đầy đặn hơn

1a

Đây là một trong những cách giúp bà Beck ăn gian tuổi cự kì hữu hiệu. Rất nhiều người cho rằng môi của bà Becks đầy đặn được như ngày hôm nay là do cô đã tiêm môi, động chạm dao kéo nhưng kì tình thì không phải vậy. Wendy Rowe – chuyên gia trang điểm ruột Victoria Beckham cho biết bí quyết đều nằm ở cây chì viền môi.

Trước khi đánh son, Wendy thường dùng Lip Colour Contour của Burberry để viền môi cho Victoria nhằm tạo hiệu ứng đôi môi đầy đặn. Ngoài ra, cô sẽ phủ thêm một lớp son bóng (nếu cần) để môi bà Becks căng hơn bình thường.

4. Vẽ chân mày cánh cung

1 hành tây

Trước đây, cựu thành viên nhóm Spice Girl luôn trung thành với dáng mày ngang, thẳng tắp. Thời gian gần đây, cô đổi sang dáng mày mảnh, cong nhẹ về phía đuôi giúp khuôn mặt bớt cứng nhắc, tạo chiều sâu cho đôi mắt.

5. Không vẽ mắt khói quá đậm

Trang điểm mắt với gam màu tối là thói quen nhiều năm nay của Victoria Beckham. Tuy nhiên, Rowe đã làm nhạt bớt lớp phấn mắt để giúp bà Becks trông trẻ trung hơn. Cô vẫn sử dụng phấn tối màu làm lớp nền nhưng giảm bớt độ đậm, viền eyeliner màu beige để mắt trông to hơn và tạo điểm nhấn bằng hàng mi dài cong vút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link