5 “combo” công sở mùa thu khiến bạn xinh đẹp “hết chỗ người khác“

( PHUNUTODAY ) - Ngày thu, các quý cô công sở hoàn toàn có thể học hỏi theo 5 "combo" trẻ trung và xinh tươi sau đây.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, xu hướng ăn mặc nơi công sở cũng được các nhà thiết kế đặc biết chú trọng và cho ra đời những item trẻ trung, bắt mắt. Đã qua rồi cái thời các quý cô đi làm mặc kín cổng cao tường mà ngày nay nơi công sở chính là môi trường để bạn có thể thỏa sức khoe sắc trong nhiều style lôi cuốn, hấp dẫn.

5 "combo" chất và bắt mắt sau đây là gợi ý cho các bạn trẻ đi làm trở thành tâm điểm trước mắt đồng nghiệp nhé.

Vào thu, chiếc áo len dệt kim luôn là item cực hot đối với mọi quý cô. Chiếc áo này vừa thích hợp với thời tiết lại mang đến vẻ đẹp tối ưu về diện mạo cho bạn.

Với áo len dệt kim, bạn có thể mix với quần jeans và giày sneaker, bạn sẽ xây dựng nên một tổng thể hoàn hảo không ngờ đấy.

thoi-trang-phunutoday1
thoi-trang-phunutoday2

Áo sơ mi chưa bao giờ bị thất sủng đối với mọi tín đồ thời trang thứ thiệt. Ở mọi mùa trong năm, chiếc áo sơ mi luôn "lộng hành" bởi nó dễ mặc, dễ kết hợp và đưa lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Mùa thu năm nay, ngoài những chiếc áo sơ mi trơn màu, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của áo sơ mi thêu họa tiết. Khi sắm kiểu sơ mi này, bạn nên "kết đôi' cùng quần jeans ống loe, gấu rách tua rua. Chắc chắn, bạn sẽ toát lên diện mạo trẻ trung, cá tính và không kém phần thanh lịch.

thoi-trang-phunutoday3
thoi-trang-phunutoday4

Nếu bạn muốn gây dựng hình ảnh một cô gái dịu dàng và duyên dáng ngày thu thì đừng bỏ qua những chiếc váy liền thân, dài tay họa tiết nhỏ xinh. Đường sun nhún tại eo sẽ giúp cho vóc dáng bạn có điểm nhấn cũng như khoe khéo được vòng eo thon thả, tạo đường cong mềm mại.

thoi-trang-phunutoday5
thoi-trang-phunutoday6

Những bạn gái sở hữu dáng người cao ráo thì hãy tự tin khoe dáng của mình với áo thun cổ cao kết hợp chân váy midi loe dưới nhé. Thêm đôi giày sneaker, mũ fedora, giày sneaker, túi đeo vai nhỏ nữa là bạn luôn đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất.

thoi-trang-phunutoday7
thoi-trang-phunutoday8

Để tạo đường cong ảo về thân hình, bạn nên mặc áo thun kẻ sọc ngang kết hợp chân váy xòe xếp ly. Họa tiết kẻ sọc và đường ly úp quanh váy sẽ giúp bạn ăn gian số đo gầy gò một cách đáng kể đấy.

thoi-trang-phunutoday9
thoi-trang-phunutoday10
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn