Siêu mẫu Naomi Campbell bất ngờ đến Việt Nam, gặp gỡ Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (28/5), siêu mẫu nổi tiếng thế giới đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

10h30 sáng nay (28/5), siêu mẫu Naomi Campell đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến thăm Việt Nam. Tuy nhiên, cô liên tục cúi mặt, né tránh ống kính của các phóng viên ảnh. Chiều cùng ngày, Naomi Campbell có cuộc hẹn gặp gỡ Lý Nhã Kỳ.

Được biết, siêu mẫu "báo đen" đến Việt Nam theo một lời mời của công ty Mỹ, mọi thông tin về hợp đồng công việc đều trong vòng bí mật, được giữ kín.

Siêu mẫu Naomi Campbell bất ngờ đến Việt Nam, gặp gỡ Lý Nhã Kỳ

Siêu mẫu Naomi Campbell bất ngờ đến Việt Nam, gặp gỡ Lý Nhã Kỳ

Sự xuất hiện của Naomi Campbell trùng với thời điểm The Face Viet Nam chuẩn bị casting cho mùa mới. Tuy nhiên lịch trình công việc của siêu mẫu thế giới không liên quan đến các hoạt động tuyển sinh của The Face hay Next Top Model tại Việt Nam.

Naomi Campbell và Lý Nhã Kỳ gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua. Cả hai trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Lý Nhã Kỳ cho biết cuộc hẹn sẽ do siêu mẫu quốc tế chủ động trong thời gian rảnh.

Chia sẻ cùng báo chí, Lý Nhã Kỳ xác nhận Naomi Campbell đến Việt Nam vì công việc riêng. Siêu mẫu đã gọi cho người đẹp để hẹn gặp mặt. Siêu mẫu và Lý Nhã Kỳ gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua. Cả hai trao đổi số điện thoại và hứa thăm nhau khi có dịp. Lý Nhã Kỳ cho biết cuộc hẹn sẽ do siêu mẫu quốc tế chủ động trong thời gian rảnh.

Empty

Naomi Campbell sinh ngày 22.5.1970 tại Streatham, London (Anh) trong một gia đình trung lưu. Cô mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi đang là học sinh tại trường trung học Italia Conti Stage, cô đã lọt vào mắt xanh của Beth Boldt - người đứng đầu công ty người mẫu Synchro thời đó.

Naomi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1986. Trải qua 32 năm sự nghiệp, "báo đen" của làng mốt vẫn được ngưỡng mộ với thần thái kiêu kỳ, những bộ ảnh thời trang cá tính, gợi cảm. Tháng 3 vừa qua, cô vừa được CFDA (Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ) trao giải "Biểu tượng thời trang Mỹ" 2018./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn