5 đặc điểm tưởng là "xấu tướng" nhưng lại mang đến phúc khí không ngờ cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội buồn hay mặc cảm nếu bạn có những đặc điểm này nhé, đó không phải "xấu tướng" mà là "phúc tướng" đấy!

Phụ nữ gò má cao

Theo quan niệm dân gian đồn đại, nếu cung gò má quá to, người phụ nữ đó có bản tính dữ dằn, không hiếu thuận. Với tính cách đó, cuộc hôn nhân của họ cũng không mấy tốt đẹp, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, về già cô độc.  

Nếu phụ nữ có đỉnh gò má cao gần tới đuôi lông mày thì chủ nhân có thể là người từng trải, cuộc đời nhiều gió bịu nhưng cuộc hôn nhân của họ sẽ không mấy tốt đẹp, gia đình dễ gặp chuyện xung khắc hoặc ly tán. Về cơ bản, tướng gó má cao như vậy thường “xấu số”, cuộc đời không mấy hạnh phúc.

go-ma-phunutodayvn

Tuy nhiên, xét theo một khía cạnh khác, gò má đầy đặn, không cao quá trung điểm của mũi thì chủ nhân có số hưởng, tính tình dễ chịu, cuộc sống an nhàn, hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt nữ giới có gò má dạng này được chồng yêu thương và tôn trọng. Tương lai trở thành người vợ đảm đang, người mẹ hiền, lấy được người chồng thành đạt, tài giỏi và có trách nhiệm với gia đình. Đây là những người phụ nữ sẽ được hưởng cuộc sống sung sướng.

Hai bên lông mày không cân xứng

Đừng vội buồn vì nét tướng này sẽ mang tới điềm phúc lộc song toàn cho bạn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Phụ nữ miệng rộng

Dân gian ta hay nói: 'Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà'. Tuy nhiên, đã đến lúc quên đi định nghĩa 'Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà' được rồi.

chua-cuoi-ho-loi

Câu nói trên, hiểu một cách theo nghĩa bóng thì ý ám chỉ rằng những người đàn bà có khuôn miệng rộng chỉ là thứ đàn bà phá tán, chỉ biết ăn mà không biết làm. Quan niệm này đã theo xã hội và sống trong xã hội một khoảng thời gian rất dài trước khi chúng ta đưa ra những nhìn nhận thoáng hơi về cái đẹp cũng như hình ảnh của một người phụ nữ miệng rộng.

Theo nhân tướng học trong Kinh Dịch, phụ nữ có miệng rộng và giọng nói vang thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và cởi mở. Vì thế mà họ giao tiếp giỏi và ưa thích ngoại giao, nên biết cách làm ăn, kiếm được nhiều tiền lo cho cuộc sống gia đình đầy đủ, sung túc.

Phụ nữ nhiều lông tay, lông chân

Theo quan niệm người xưa, những phụ nữ có nhiều lông mọc ở bụng, cánh tay, hay những bộ phận khác trên cơ thể thì ham muốn về “chuyện ấy” sẽ cao hơn so với những phụ nữ khác. Họ không được các bà mẹ chồng đánh giá cao vì sợ bản tính lăng nhăng, quan hệ ngoài luồng. 

0_4vCOp_nUSAFfggwC

Tuy nhiên, theo nhân tướng học, nữ giới có lông thường có vận mệnh may mắn, sung túc. Cuộc sống của những người này thường rất suôn sẻ, bình an, làm việc gì cũng gặt được thành quả tốt. Mặc dù tính cách của họ có phần ngang bướng, mạnh mẽ nhưng lúc ở nhà lại vô cùng hiền lành, biết cách chiều chồng và yêu thương con cái. Có thể nói, đây là tướng vượng phu tốt, không chỉ tự bản thân có thể đạt được công danh mà còn giúp chồng có sự nghiệp vững chảy, phát tài.

Răng cửa to

Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì vậy mà hàm răng với những chiếc răng cửa to thường không được phụ nữ yêu thích vì thẩm mỹ không bắt mắt, thế nhưng, đây lại là nét quý tướng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link