5 dáng tóc xinh cho nàng mũm mĩm cực chất - hot trend năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu cô nàng mũm mĩm nào đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào vừa đẹp, vừa hợp mốt thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Thời trang tóc biến đổi không ngừng theo từng mùa trong năm, tuy nhiên, mỗi khuôn mặt cũng cần có một kiểu tóc mùa hè dành riêng để có thể tôn lên nét trẻ trung, xinh đẹp cho các nàng. Thời tiết mùa hè oi bức cũng khá kén kiểu tóc cho mặt tròn để vừa hợp thời tiết lại vừa tôn lên nét thanh thoát, dễ thương của các bạn gái.

Những cô nàng mũm mĩm hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp nhất, hot nhất 2018 dưới đây nhé!

1. Tóc ngang vai mái thưa

5-kieu-toc-chi-danh-rieng-cho-co-nang-mat-tron-1

Tóc ngang vai mái thưa sẽ giúp gương mặt của các cô nàng mũm mĩm trông thanh thoát và thon gọn hơn. Khi để xõa, kiểu tóc này sẽ che đi nhược điểm khuôn mặt tròn, béo. Đây đích thị là kiểu tóc dành cho những bạn gái có khuôn mặt và thân hình tròn trịa.

2. Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng

toc-dep1-2018-01-22-18-08_0_0

Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng thời thượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn. Kiểu tóc ngắn xinh lung linh này là cách tốt nhất để tăng độ dày cho mái tóc và tôn nên những nét đáng yêu, dễ thương trên khuôn mặt.

3. Tóc xoăn sóng để mái lệch

5-kieu-toc-dep-mua-he-cho-nhung-co-nang-mat-tron-06e0fb

kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích, kiểu tóc xoăn mái lệch đã chứng tỏ ưu điểm của mình giúp gương mặt các mỹ nhân thêm thanh thoát và nữ tính hơn. Không những giúp khuôn mặt bạn gái trở nên thon gọn hơn, kiểu tóc này còn giúp bạn gái thêm rạng rỡ và duyên dáng nhờ những lọn tóc xoăn mềm mại ôm lấy khuôn mặt. Hơn thế nữa, tóc xoăn mái lệch rất dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt.

4. Tóc mái để tự do

Lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không tuân theo quy luật nào cả sẽ tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo cho bạn gái sở hữa khuôn mặt tròn. Biến tấu từ kiểu tóc mái bằng, tóc mái để tự do sẽ tạo đường nét cho khuôn mặt tròn, xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của khuôn mặt bạn gái. Các nàng sẽ trông thật cá tính và phong cách với kiểu tóc mái này.

5. Tóc thẳng tỉa ôm sát mặt

5-kieu-toc-dep-mua-he-cho-nhung-co-nang-mat-tron-a9865f

Cô nàng mặt tròn khó có thể bỏ qua kiểu tóc này bởi tóc ôm sát mặt mang đến một vẻ ngoài nữ tính, hiện đại và phù hợp cho bất cứ khuôn mặt tròn nào. Kiểu tóc này khá đơn giản nên rất dễ phối đồ và tạo kiểu mới lạ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link