5 điều khi gần gũi phụ nữ tha thiết mong đàn ông thấu hiểu nhưng ngại mở lời

( PHUNUTODAY ) - Có những điều tế nhị trong chuyện gần gũi phụ nữ rất mong muốn được thấu hiểu nhưng ngại phải nói ra.

Mong chuyện ấy lãng mạn hơn

Đàn ông có xu hướng nghĩ về chuyện ấy ngay cả khi hai người chưa kết hôn, nhưng phụ nữ thường coi hôn nhân là thời điểm gắn bó nhất, yên tâm nhất để làm chuyện đó.  Phụ nữ có tình cảm nhiều hơn và muốn có thật nhiều những hành động lãng mạn như thắp nến, nhạc nhẹ, một cái ôm ấm áp và những lời yêu thương.  Vì thế, đàn ông đừng vội vàng, hãy nhẹ nhàng hơn, kiên nhẫn hơn, đàn ông nhé!

Tìm hiểu về những gì phụ nữ thích trên giường

Phụ nữ cũng có nhu cầu thảo luận về chuyện giường chiếu và tất nhiên cũng muốn làm hài lòng người đàn ông của họ. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có sở thích tình dục khác nhau và đàn ông nên tiếp cận phụ nữ theo cách lịch thiệp nhất có thể. Hãy hỏi cô ấy về những điều mà cả hai muốn đối phương dành cho mình. Hãy hỏi xem cô ấy muốn cuộc yêu như thế nào và cho cô ấy biết bạn cần gì ở cô ấy. Sau đó, cả hai cần tìm cách dung hòa những mong muốn và sở thích của cả hai để có thể có được chuyện yêu hoàn hảo nhất.

ngot-ngao

Thích những bất ngờ nho nhỏ

Một chút bất ngờ nho nhỏ trên giường có thể khiến người phụ nữ thích thú hơn rất nhiều. Vì thế đàn ông dại gì mà không tạo nên những điểm nhấn khiến phụ nữ ngạc nhiên, một món quà nho nhỏ cho vợ trước cuộc yêu, chẳng phải sẽ khiến nàng phấn khích hơn rất nhiều, đúng không?

Nắm tay cô ấy

Một số phụ nữ thích sự chan hòa của hai bàn tay. Bởi khi bàn tay nắm chặt, họ vừa cảm thấy tình yêu, vừa thấy an toàn và gần gũi. Giống như được bảo vệ, được yêu thương, được trân trọng hết mực.

“Thần dược” đến từ lời khen

Một sự thật thú vị là phụ nữ thích được khen là họ đẹp, đặc biệt là khi những lời ngọt ngào ấy xuất phát từ người họ yêu. Khi phụ nữ khoác lên mình một chiếc váy thật gợi cảm, cô ấy sẽ hỏi bạn cô ấy trông như thế nào và tốt hơn hết bạn hãy dành một lời nhận xét thật tích cực về cô ấy. Khi phụ nữ vui, nỗi hào hứng sẽ lây cả sang bạn đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn