5 điều làm ngay bây giờ, đảm bảo vợ chồng ngày càng hạnh phúc, chồng không bao giờ đi bồ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ chồng nhất định phải hiểu rõ hơn và làm ngay để ngày càng thêm hạnh phúc.

Chăm sóc bản thân mình tốt hơn

Đàn ông luôn mong vợ mình trẻ đẹp, vì thế hãy tự làm đẹp, làm mới bản thân mình Tập thể dục hàng ngày, có chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Bạn sẽ cảm thấy mình tốt lên, có nhiều năng lượng hơn trong phòng ngủ.

Dành thời gian cho nhau

Hai bạn có thể dành thời gian cho nhau nhiều hơn, cùng nhau chăm sóc nhà cửa, nấu ăn với nhau, chia sẻ với nhau những chuyện nhỏ nhất trong gia đình, điều này sẽ khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn nữa.

Tham dự các hội thảo liên quan đến vấn đề “chuyện ấy” của vợ chồng

Đến dự các buổi hội thảo hoặc chuyên đề tư vấn liên quan đến chuyện chăn gối vợ chồng vào ngày nghỉ cuối tuần – nơi bạn có thể tìm hiểu về tất cả mọi thứ để kết nối lại với người bạn đời của mình. Đây là cách đầu tư đúng hướng, hiệu quả và mang lại những niềm vui không ngờ cho cả hai vợ chồng sau nhiều năm chung sống.

hanh-phuc

Đa dạng không gian "yêu"

Chuyện ấy không nhất thiết cứ phải ở trong phòng ngủ, bạn có thể đổi mới chuyện yêu của mình ở nhiều địa điểm khác. Hãy ra khỏi giường và thử tìm kiếm những điểm mới trong căn nhà của vợ chồng bạn như phòng tắm, gian bếp… Tất nhiên, hãy làm điều đó khi nó thực sự là không gian chỉ có riêng hai bạn.

Không cãi lộn

Đừng bắt đầu một ngày mới, một năm mới bằng một cuộc cãi nhau giữa hai vợ chồng. Hãy cố gắng giữ im lặng, bình tĩnh và hoãn sự bực tức hoặc vấn đề nào đó chưa hài lòng sang một ngày khác để giải quyết. Một sự bất đồng lúc này có thể làm hỏng tâm trạng của ngày mới. Nó sẽ ám ảnh khiến bạn tin rằng cả năm nay hai vợ chồng sẽ toàn những cãi vã.

hanh-phuc.01

Dành thời gian đi du lịch

Không những tìm kiếm được niềm vui bên nhau sau một năm bộn bề với công việc, những chuyến du lịch còn khiến chuyện yêu của vợ chồng lãng mạn hơn rất nhiều.

Âm nhạc trong phòng ngủ

Thêm một chút nhạc cho chuyện “yêu” hưng phấn và lãng mạn là điều cần thiết. Ngoài ra, âm thanh cuốn hút ở đây còn có thể là một vài câu nói “táo bạo” hơn khiến hai vợ chồng thêm phấn khích. Hãy thử trải nghiệm một không gian mới trong phòng ngủ của vợ chồng bạn, đảm bảo sẽ khiến vợ chồng bạn vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn