5 điều nhất định nên biết về "chuyện yêu" trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết nóng bức ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề của cuộc sống, trong đó có cả chuyện "yêu". Đây là những lưu ý bạn nên nhớ khi làm chuyện ấy trong những ngày hè nắng nóng.

Không “yêu” ngay khi vừa đi ngoài nắng về và người còn mồ hôi

Trong những ngày hè nóng nực, nhịp tim và huyết áp có thể không ổn định. Việc quan hệ tình dục ngay khi vừa ở ngoài trời vào và người còn đẫm mồ hôi dễ khiến cơ thể vẫn còn mệt mỏi chưa kịp thích nghi, huyết áp tăng đột ngột là nguy cơ trực tiếp dẫn đến đột quỵ, nhất là nam giới. Vì vậy, hãy ngồi nghỉ cho cơ thể ráo mồ hôi và thích ứng với thay đổi nhiệt độ để tránh những tai nạn không mong muốn.

Giữ sạch cơ thể

Mùi cơ thể có thể khiến bản thân bạn kém hấp dẫn. Thực tế là, không có gì quyến rũ hơn một chàng trai sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp. Nhưng chớ đừng lạm dụng, chỉ nên sử dụng vừa đủ, việc cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nàng tránh xa bạn.

Không hạ nhiệt độ điều hòa quá thấp

Khi quan hệ tình dục, cơ thể thường nóng hơn, đổ mồ hôi nhiều hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là nên hạ thấp quá mức điều hòa. Thân nhiệt sẽ không thể thích nghi được, dễ bị cảm lạnh.

photo1530699593269-1530699593270852075049

Tinh hoàn sẽ vỡ nếu một người đàn ông không quan hệ tình dục

Một số nam giới nghĩ rằng nếu họ không làm “chuyện ấy”, tinh hoàn của họ sẽ chứa quá nhiều tinh trùng và sẽ “phát nổ”. Quan điểm này thực sự sai lầm. Không quan hệ tình dục sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho cả nam và nữ. Do đó, tất nhiên, hai “quả bóng” của đàn ông cũng vẫn sẽ nguyên vẹn.

Đàn ông sản xuất tinh trùng vào tất cả thời gian trong ngày. Nhưng nếu họ không xuất tinh, sau đó tinh trùng sẽ được hấp thu vào cơ thể của họ. Xuất tinh có thể xảy ra nếu họ mộng tinh hoặc thủ dâm, chứ không nhất thiết cần quan hệ tình dục.

Không bỏ qua màn dạo đầu

Trong những ngày nóng, nhiều cặp đôi mang tâm lý “yêu” cho nhanh chóng để bớt nóng bức. Tuy nhiên, quan điểm trên lại khá sai lầm. Càng khi trời nóng càng cần phải “yêu” từ tốn và nhẹ nhàng hơn. Nhịp độ “yêu” chậm rãi sẽ giúp cơ thể dễ thích ứng và bớt căng thẳng, đồng thời bớt cảm giác đổ mồ hôi khiến cơ thể khó chịu.

Cẩn thận khi “yêu” trong nhà tắm 

Các động tác khi quan hệ trong nhà tắm cũng mang lại nhiều điều thú vị cho các cặp đôi bởi vừa mát mẻ dễ chịu hơn so với bên ngoài, vừa tạo cảm giác mới lạ cho cả hai. Tuy nhiên, nền nhà trơn trượt cùng với nước xà phòng có thể khiến bạn bị trượt chân hay mất thăng bằng và bị chấn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link